กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / /
เรื่องการส่งเคลม

ส่งเคลมอะไรก็ส่งตัวเก่ากลับมาตลอด เหอะๆๆ

โดย ผู้ถูกเอาเปรียญ เวลา 20/5/2017 (11:34:49)
คำตอบที่ 1

เหมือนกันครับ ไปๆมาๆ กำไรหาย(เข้าค่าขนส่งหมด) แนะนำการแก้ปัญหาให้นะครับ

1.คัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ มาขาย

2.หากสินค้าใดมีปัญหาจริงๆ(มีประกัน)ควรเปลี่ยนให้ลูกค้าไปเลยไม่ควรส่งของเดิมกลับ

โดย ผู้ถูกเอาเปรียญ เวลา 16/9/2011 (12:12:35)
คำตอบที่ 2

จริงๆสินค้าแต่ละประเภทมันก็มีการเปลี่ยนรุ่นหรือระบบใหม่ตลอดเวลา มันก็มีการผลิตรุ่นใหม่ๆมาเรื่อยๆ ซึ่งอายุการประกันภายใน 1ปี คงมีการขายและผลิตสินค้าตัวนั้นอยู่ในท้องตลาด แต่เลย 1ปีไปแล้ว จะให้หาของหรือที่ไม่มีขายหรือผลิตแล้วก็คง ยากคับ ต้องทำใจว่าใน 1ปี เราน่าจะได้รับการประกันอย่างเต็ม บริษัทผู้ผลิตสินค้าเขาก็คงไม่ได้คิดถึงการใช้งานและการเคลมของคนบ้านเรามาก เพราะบ้านเราเน้น โครตถูกๆๆและเคลมกันตลอดชีวิตเลย อย่างipad แท้ กับipad จีน คำว่าipad เหมือนกัน แต่เราซื้ออะไรคับ คิดง่ายๆคับ แต่เขาแถมประกันให้ แต่ผมว่าเรามาดูความรับผิดชอบหรือขั้นตอนการเคลมสินค้าจนถึงมือลูกค้ากันดีกว่าคับ ผมว่าตรงนี้ประเด็น

โดย ผู้ถูกเอาเปรียญ เวลา 17/9/2011 (00:00:18)
คำตอบที่ 3

ใช่ครับ� advice หรือ ไทยร่วมค้านะ ผมซื้อการ์ดจอ มา 15 ตัว ยีห้อ His 56xx� ใช้งานดีปกติ 10 ตัว ส่วน ที่เหลือ เล่นไปซัก 1-4 ชม เครื่องดับ เอง� restart เอง� จอลายบ้าง� พอส่งเคลม ไป ก็ส่งตัวเดิมกลับมา ทั้งๆที่ซื่อ ไม่ถึง 1 เดือน�� ส่งไป3-4 ครัง ก็เหมือนเดิม�

โดย ผู้ถูกเอาเปรียญ เวลา 17/9/2011 (01:19:27)
คำตอบที่ 4

โดยทั่วไปแล้ว ถ้าส่งเคลมภายใน 30 วัน ในสภาพปกติ ก็จะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ สำหรับ notebook, printer, ups ก็จะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ภายใน 7 วัน กรณีที่ส่งของมาแล้วนานกว่าจะได้คืน ก็เนื่องจากทางโรงงานไม่มีของ ซึ่งหากใช้เวลาเกินกว่า 20 วัน ทางเราก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยตามให้ด้วยเหมือนกัน ส่วนกรณีการส่งตัวเดิมกลับไปนั้น แสดงว่าจากการทดสอบแล้ว อุปกรณ์ชิ้นนั้นไม่เสียหาย แต่ลูกค้าอาจจะติดตั้งไม่ถูกต้อง บางตัวเป็นที่ software ก็ต้อง up firmware กันใหม่ครับ

โดย ผู้ถูกเอาเปรียญ เวลา 26/9/2011 (17:49:13)
คำตอบที่ 5

ส่งสินค้าเคลม 2เดือนแล้วครับที่สาขาแพร่

ตามก็บอกยังไม่มา ยังนี้ลูกค้าเก่าหายหมดครับส่งตั้งแต่วันที่2 เดือนสิงหาแล้ว

ที่แรกบอกว่าแค่ 14วัน

โดย ผู้ถูกเอาเปรียญ เวลา 28/9/2011 (13:53:13)
คำตอบที่ 6
คุณ thawatchai พูดว่า --*

ส่งสินค้าเคลม 2เดือนแล้วครับที่สาขาแพร่

ตามก็บอกยังไม่มา ยังนี้ลูกค้าเก่าหายหมดครับส่งตั้งแต่วันที่2 เดือนสิงหาแล้ว

ที่แรกบอกว่าแค่ 14วัน

-------------------------------------------

สวัสดีครับ   ท่านลูกค้าพอจะมีข้อมูลของตัวสินค้าไหมครับเช่นบาร์โค๊ตของตัวสินค้า ทางทีมงานจะได้ตรวจสอบให้ได้ว่าสินค้ามันติดขัดอะไรถึงได้ใช้ระยะเวลาเนินนานในการเคลม

โดย ผู้ถูกเอาเปรียญ เวลา 28/9/2011 (15:47:03)
คำตอบที่ 7

ตามงานซ่อม

เลขที่ CL11015962 และ CL11015853 ซ่อมเสร็จแล้วหรือยัง

โดย ผู้ถูกเอาเปรียญ เวลา 4/10/2011 (02:08:02)
คำตอบที่ 8
คุณ พร พูดว่า --*

ตามงานซ่อม

เลขที่ CL11015962 และ CL11015853 ซ่อมเสร็จแล้วหรือยัง

-------------------------------------------

สวัสดีครับ คุณพร

ทางทีมงานขอเป็นบาร์โค๊ตดีกว่าครับจะได้ง่าและสดวกในการตรวจเช็ค  ขอบคุณครับ

โดย ผู้ถูกเอาเปรียญ เวลา 4/10/2011 (13:36:36)
คำตอบที่ 9

 ซิสเต็มอุบล ซื้อบอร์ด 8-9 วันเสีย ไม่ยอมเปลี่ยนของให้ บอกต้องส่งเคลม -*-

โดย ผู้ถูกเอาเปรียญ เวลา 4/10/2011 (21:51:01)
คำตอบที่ 10

ผมหา S/N ของ Mainboard คือ 54-0224-4325 และ S/N  Power Supply  คือ 11-4581-3608

อ้างถึง (เลขที่ CL11015962 และ CL11015853)

โดย ผู้ถูกเอาเปรียญ เวลา 7/10/2011 (11:26:22)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card