กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / /
พนักงานหญิงสาขานครปฐมบริการแย่

วันนี้ไปซื้อของที่สาขานครปฐม.ใกล้มหาลัยศิลปากร ถามเรื่องสินค้า พนักงานผู้หญิงชักสีหน้าใส่ แล้วตอบแบบไม่อยากจะตอบ แล้วตอบแบบขอไปที นี่เป็นลูกค้านะ ลูกค้าแค่ต้องการข้อมูลสินค้าเท่านั้น ทำไมบริการได้แย่ขนาดนี้ เป็นพนักงานที่อยู่หน้าเคาเตอร์เก็บเงิน ช่วยปรับปรุงนิสัยด้วย

โดย M เวลา 16/1/2017 (00:00:00)
คำตอบที่ 1

เราคนหนึ่งก็ใช้บริการที่สาขานครปฐมนี่แหละ ปกติที่หน้าร้านขายมี 2 คน หรือ 3 คน แต่เขาก็บริการดีนะ ไม่เคยชักสีหน้าไม่ดีใส่ หรือเป็นเพราะเราทำหน้าเป็นมิตรกับเขา

โดย M เวลา 29/2/2012 (16:57:12)
คำตอบที่ 2

 ทางฝ่ายขายต้องกราบขอโทษลูกค้ามา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ที่ให้ข้อมูลไม่ละเอียดทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่พอใจ ทางเราจะปรับปรุงการให้ข้อมูลและการให้บริการ ให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้

                                                                    กราบขออภัยเป็นอย่างยิ่ง  

                                                                               ฝ่ายขาย

โดย M เวลา 29/2/2012 (20:02:22)
คำตอบที่ 3

เจอบ่อยมากเลยครับสาขานครปฐมนี่ พนักงานผู้หญิงที่อยู่หน้าเคาเตอร์เก็บเงิน สื่อสารกับลูกค้าไม่รู้เรื่องวันนั้นคงเห็นน้องผมแต่งตัวไม่ดี เดินเข้าไปมัดจำสินค้าถามหน้าตาเฉยว่ามีค่ารถกลับบ้านไหม อยากจะบอกว่าขับรถเก๋งมาเองครับ แต่ด้วยมารยาทที่ดูเหมือนจะมีมากกว่าก็เลยไม่ได้โต้ตอบไปครับ มาซื้อของนะครับไม่ได้มาขอฟรี และก็พนักงานเคลมสินค้าที่นี่เคยทำของผมที่เอาไปเคลมเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบด้วย เสียการ์ดจอไปฟรีฟรี1ตัวเลย ประกันยังเหลือตั้งเยอะด้วย ขอบายหล่ะครับซื้อของที่นี่มาริมริม1แสนและ ยอมไปซื้อของร้านที่แพงกว่าแต่บริการพร้อมทุกด้านดีกว่าครับ

โดย M เวลา 30/3/2012 (11:26:49)
คำตอบที่ 4

ขอระบายเรื่องการ์ดจออีกเรื่องนะครับ เมื่อวานนี้เองผมได้เอาการ์ดจอไปเคลมที่สาขานครปฐมหลังจากที่ทนแฟนบ่นเรื่องเสียงพัดลมระบายความร้อนดังไม่ไหว มันหลวมและดังอี่มาประมาณเกือบ2เดือนแล้วครับ แต่ที่ยังไม่เอาไปเคลมช่วงนั้นเพราะคิดว่าประกันยังเหลืออีกนานและการใช้งานมันยังปกติดีทุกอย่างผมเองก็ใช้ทำงานอยู่ทุกวันครับ ก็ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลยนอกเสียจากเสียงที่ดังอี่ สุดท้ายก็ตัดสินใจขับรถเอาไปเคลม ถึงที่ร้านก็เอาการ์ดจอเดินขึ้นไปที่ชั้น2 แผนกเคลมสินค้าไปเคลมสินค้าตามปกติ ไปถึงก็ยื่นการ์ดจอให้พนักงานผู้ชาย เค้าก็ถามกลับมาว่าอาการเป็นไง ผมก็ตอบไปว่าพัดลมระบายความร้อนมันหลวมเวลาใบพัดหมุนเลยเสียงดัง เค้าก็รับไปและเช็คอาการโดยการเอานิ้วกดที่กลางใบพัด ผมเห็นว่าคงไม่มีอะไร เพราะของเรายังใช้งานอยู่ ก่อนจะมาก็ยังเปิดใช้งานอยู่ตามปกติ(มีหลักฐานเป็นวงจรปิดจากที่บ้านครับ)เลยหันหลังและนั่งเก้าอี้ที่หน้าเคาเตอร์ เพื่อจะรอใบเคลม ผ่านไปประมาณ2นาที พนักงานคนเดิมเรียกและแจ้งกลับมาว่าเคลมไม่ได้ครับicขามันหัก ผมถึงกับแปลกใจมากเพราะก่อนเอามายังใช้งานอยู่เลย แต่ด้วยมีมารยาทก็ถามกลับไปดีดีว่า สาเหตุที่ขามันหักนี่เกิดจากอะไรเหรอครับ พนักงานก็ตอบกลับมาห้วนห้วนว่าเกิดจากความร้อน และรีบแก้ตัวว่า icตัวนี้ใช้นิ้วหักไม่ได้หรอก ด้วยความสงสัยก็ถามกลับไปอีกว่า ผมใช้Case Cooler Master และห้องที่ผมทำงานก็เปิดแอร์ตลอด ไม่เคยใช้งานหนักเลยด้วยซ้ำไป แล้วความร้อนตรงนี้มันเกิดจากอะไรเหรอครับ พนักงานคนนี้ก็นิ่งไปพักแล้วตอบแบบเบี่ยงเบนประเด็นกลับมาว่า แบบนี้ผมก็เคยเจอ และตัดตอนด้วยคำว่า สรุปจะเอายังไงพร้อมยื่นการ์ดจอกลับมาให้ผม จังหวะนั้นพนักงานก็พูดลอยออกมาว่าถ้าเคลมโอกาสก็50 50 ผมก็รีบหยิบกลับมาเช็คดู แค่พอผมเอาปลายนิ้วแตะดูที่icมันก็หลุดออกจากกันทันที(ดูจากวงจรปิดที่ร้านได้เลยครับนิดเดียวจริงจริง) พนักงานรีบพูดออกมาทันทีว่า คง20 80แล้วหล่ะ พร้อมกับถามอีกครั้งว่า จะเอายังไงดี ผมก็ไม่ได้คิดอะไรต่อแล้วนอกจากจะต้องเสียเงินซื้อใหม่ และก็ยื่นกลับไปให้พนักงานจัดการเคลมโดยที่ไม่มีความหวังอะไรเลย พนักงานคนนี้ก็พูดกลับมาอีกว่า ไม่น่าจะเกิน3วันก็คงตีกลับยังไงก็โทรกลับมาเช็คด้วย ผมก็เซ็นใบเคลมแล้วก็เดินกลับมาเซ็งที่หน้ารถว่าไม่น่าเอามาเคลมเลย ยังใช้งานได้ดีดีอยู่แท้แท้ ถ้าแค่ยอมเสียเงินไปซื้อพัดลมระบายความร้อนมาเปลี่ยนใหม่ป่านนี้ก็คงยังได้ใช้งานอยู่ แต่ตอนนี้มันพังใช้งานไม่ได้แล้ว เรื่องจากแค่พัดลมระบายความร้อนหลวมเสียงดัง ที่ผมมาระบายที่นี่ ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะได้คืนหรอกครับ แฟนผมก็บอกว่า ของมันเสียไปแล้วจะทำยังไงก็คงไม่ได้มันกลับมาใช้งานเหมือนเดิมนอกจากซื้อใหม่ ทำใจแล้วครับ แต่แค่ไม่เข้าใจว่าทำไมทำของผมพังแล้วไม่พูดกันดีดีหรือบอกกันตรงตรงก็ได้ จะไม่โกรธกันซักนิดเลย แล้วผมกลับบ้านมาลองหักicตัวคล้ายคล้ายกันของการ์ดจอเก่าผมดูแล้วนะใช้นิ้วหักได้ครับ ช่วงจังหวะที่ผมนั่งหันหลังให้คุณตั้ง2นาทีด้วยความไว้ใจ ผมไม่รู้หรอกครับว่าคุณใช้อะไรหักอาจจะไม่ใช่นิ้วก็ได้ ผมผิดหวังมากที่ซื้อของที่สาขานี้มาตั้งแต่ยังอยู่ตึกแถวเล็กเล็ก จนย้ายมาอยู่ที่ใหม่ใหญ่โต ซื้อของที่นี่มาริมริม1แสนแล้ว เพราะตอนนั้นหลงไว้ใจซื้อของที่นี่มาประกอบไว้ในโรงแรมคนที่สนิทหลายเครื่องเลย ไม่น่าทำกันลงเลย เช็คยอดการซื้อสินค้าได้ครับ รหัสผม 81098 เข็ดเลยกับรอบนี้ อ่อ การ์ดจอตัวนี้ผมก็ซื้อสาขานี้ตอนที่ร้านยังแทบจะไม่มีสินค้าอะไรในตึกแถวเล็กเล็กครับ

โดย M เวลา 30/3/2012 (12:43:04)
คำตอบที่ 5

 ทางร้านต้องกราบขออภัย คุณอานนท์ เป็นอย่างสูง ที่ทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึก..แต่ด้วยเนื่องจาก ตัวสินค้า ผิดเงื่อนไข การรับประกัน

        การ์ดจอดังกล่าว จึงไม่สามารถเคลมได้แล้ว และขอ ยืนยันว่า ทางฝ่ายเคลมของเรา ต้องตรวจสอบสินค้าที่แผงวงจรทุกครั้ง เช็คโดยละเอียดก่อนการรับเคลม เพื่อป้องกันความไม่เข้าใจที่ตรงกันกับลูกค้า ท่านลูกค้าสามารถดูการตรวจสอบสินค้าของฝ่ายเคลมได้ตลอดเวลาที่ฝ่ายเคลมรับเคลมสินค้าของท่านอยู่ เนื่องจากฝ่ายเคลมจะตรวจเช็คสินค้าเคลม ต่อหน้าลูกค้าทุกครั้ง และจะบอกทุกสิ่งที่ผิดปกติ ให้ลูกค้าได้ทราบก่อน

      ส่วนเรื่องพนักงานผู้หญิงที่อยู่หน้าเคาท์เตอร์เก็บเงิน ที่ได้ถามไปว่าลูกค้า มีค่ารถกลับบ้านมั้ย? ถ้าเป็นเรื่องจริง ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง โดยปกติแล้ว ลูกค้าที่มีความสนิทสนม พนักงานคนดังกล่าว ก็ไม่มีพฤติกรรมการหยอกล้อแบบนี้  และพนักงานคนดังกล่าว เป็นพนักงานที่ลูกค้าต้องการติดต่อสื่อสารมากที่สุด  ต้องกราบขออภัยอย่างสุดซึ้ง หากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง

      สุดท้ายนี้ ฝ่ายขายจึง ทำ Link ให้คุณอานนท์ เช็คยอดการสั่งซื้อสินค้า รหัส 81098 ตามที่คุณอานนท์ได้แจ้งไว้ โดยสรุปยอดสั่งซื้อ ตั้งแต่ 01-01-2009  -   01-04-2012  โดยสรุปมียอดสั่งซื้อรวม  32625 บาท 

      Link Download :>>>>>>  http://file2.uploadfile.biz/i/EIEWMEIMIIXZDW

 

โดย M เวลา 1/4/2012 (10:56:06)
คำตอบที่ 6

ไม่ได้ซื้อในรหัสเดียวนะครับใช้รหัสเพื่อนก็หลายครั้งเลย จะเอากี่รหัสดีครับ??

โดย M เวลา 1/4/2012 (17:45:35)
คำตอบที่ 7

ส่วนประโยคที่ว่า"ถ้าเป็นเรื่องจริง"คืออย่างงี้ครับ ถ้าเหตุการณ์ทั้งหมดมันไม่ใช่เรื่องจริง ผมคงไม่มาพิมพ์ลงให้เมื่อยนิ้วมือ หรือ เสียเวลาหรอกครับ  และก็ไม่รู้ว่าจะมา discredit คุณด้วยผลประโยชน์อะไร วันหลังผมแนะนำอย่างงี้ครับ ติดไมค์และกล้องไว้ด้วยเลยครับ เพื่อที่จะตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและถ้าไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง จะได้สามารถส่งเรื่องฟ้องศาลตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 393 และ มาตรา 326 ที่ว่าด้วยการหมิ่นประมาทได้ครับ และก็ฝากไว้เรื่องสุดท้าย ว่าด้วยเรื่องงานบริการนะครับ ตามที่คุณได้แจ้งไว้ว่า "โดยปกติแล้ว ลูกค้าที่มีความสนิทสนม พนักงานคนดังกล่าว ก็ไม่มีพฤติกรรมการหยอกล้อแบบนี้ และพนักงานคนดังกล่าว เป็นพนักงานที่ลูกค้าต้องการติดต่อสื่อสารมากที่สุด" ต้องเป็นลูกค้าที่"สนิทสนม"เท่านั้นเหรอครับถึงจะได้รับบริการที่ดี ไม่โดน"หยอกล้อ"แบบนี้(ขอใช้คำว่า"หยอกล้อ"แล้วกันนะครับถ้าคุณคิดแบบนั้น)แล้วลูกค้าที่เผอิญผ่านเข้าร้านมาโดยที่ไม่ได้เป็นลูกค้าที่สนิทสนมหล่ะครับ ต้องเจอพฤติกรรมการหยอกล้อแบบนี้ หรืออย่างไรครับ?? อย่าให้งานบริการแบบต้องแบ่งประเภทลูกค้าเลยครับ ผมรู้ตัวว่าผมคงซื้อน้อย ถ้าถูกนำไปเปรียบเทียบกับลูกค้ารายใหญ่โตของบริษัทคุณ และคงสนิทสนมน้อยเกินไปหน่อยครับ ถึงได้การบริการที่ออกมาเป็นแบบนี้ เข้าใจครับ ผมและเพื่อนเพื่อนขอไปซื้อของที่อื่นดีกว่าครับถึงอาจจะแพงแต่ก็น่าจะไม่รังเกียจลูกค้าใหม่(ไม่สนิมสนม)ที่ซื้อของน้อยน้อยอย่างพวกผม ค่อนข้าง ผิดหวัง กับcommentที่ได้รับกลับมาครับ แต่ก็ขอบคุณที่เสียสละเวลามาตอบครับ

โดย M เวลา 1/4/2012 (19:20:26)
คำตอบที่ 8

 วีดีโอจากกล้องวงจรปิด ของฝ่ายเคลม ปรากฏดังนี้ครับ

 >>>>  http://youtu.be/i1ZritehKRs <<<<

 จากวีดีโอดังกล่าว ทางร้านไม่ได้ทำให้เกิดความเสียหายในตัวสินค้า แต่อย่างใด  เพียงทำการตรวจสอบและรับเคลม ตามขั้นตอนเท่านั้น เมื่อพอสิ่งผิดปกติ ก็จะแจ้งให้ลูกค้าทราบ โดยทันที 

youtu.be/i1ZritehKRs

โดย M เวลา 1/4/2012 (19:45:54)
คำตอบที่ 9
คุณ อานนท์ พูดว่า --*

ไม่ได้ซื้อในรหัสเดียวนะครับใช้รหัสเพื่อนก็หลายครั้งเลย จะเอากี่รหัสดีครับ??

-------------------------------------------

ในเบื้องต้น คุณก็บอกรหัสเดียวมิใช่หรอครับ คุณไม่แจกแจงว่ามีรหัสไหนบ้างทางร้านจะได้ดู ให้ว่า มียอดซื้อเท่าไหร่ 

ส่วนเรื่องที่คุณบอกว่า บอกให้เพื่อนไปซื้อร้าน อื่น อันนี้นะครับ ขึ้นอยู่กับความคิดของแต่ล่ะบุคคลนะครับ เรื่องความคิดมันห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว 

โดย M เวลา 1/4/2012 (22:17:58)
คำตอบที่ 10

เรื่องการ์ดจอผมคงไม่ติดใจหรอกครับ เกิดจากความสะเพร่าของผมเอง และก็ไม่หวังจะได้คืนเลยซักนิดเดียว ถึงแม้ว่าจะใช้ได้เป็นปกติ(แค่พัดลมระบายความร้อนมันหลวมเสียงดัง)ก่อนเอาไปเคลมก็ตาม ซื้อใหม่เรียบร้อยแล้วครับ

 ส่วนเรื่องรหัส ผมให้เช็คดูแค่ในฐานะที่อยากให้รู้ว่าเป็นลูกค้านะครับเพราะก็ซื้อของที่นี่(ไม่ได้มาขอฟรี) ส่วนเรื่องยอดค่าใช้จ่ายในร้านสำหรับผมตอนที่ซื้อไปประกอบที่โสภณศิริ โบรกเกอร์ กับ โรงแรม จัสมิน อินน์ ผมก็ไปซื้อกับเพื่อนและก็ใช้รหัสของเพื่อนนะเพราะผมคุยโทรศัพท์อยู่เข้าไปช้า และที่ผมซื้อตอนตึกแถวเล็กเล็กนั่น ตอนแรกที่ยังไม่มีรหัสอีกหล่ะ ไปกับเพื่อนหลายหลายรอบอีกหล่ะ แต่ช่างเหอะครับเพราะนั่นมันไม่ได้สำคัญเท่ากับการที่ ถึงลูกค้าจะซื้อของคุณแค่ บาทเดียว คุณก็ต้องเรียกเค้าว่าลูกค้า และให้บริการเค้า เพราะเค้าหาเงินมาซื้อคุณและคุณได้กำไรทุกครั้งที่เค้ามาซื้อ ไม่ใช่เหรอ?? ไม่ใช่ว่าเค้ามาซื้อของคุณแล้วคุณขาดทุน หรือ มาขอคุณฟรี!! และประโยคนี้

"ในเบื้องต้น คุณก็บอกรหัสเดียวมิใช่หรอครับ คุณไม่แจกแจงว่ามีรหัสไหนบ้างทางร้านจะได้ดู ให้ว่า มียอดซื้อเท่าไหร่

ส่วนเรื่องที่คุณบอกว่า บอกให้เพื่อนไปซื้อร้าน อื่น อันนี้นะครับ ขึ้นอยู่กับความคิดของแต่ล่ะบุคคลนะครับ เรื่องความคิดมันห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว"

ก็อย่างที่ผมแจกแจงนะครับ อ่านซะด้วยจะได้เข้าใจ เรื่องเงินซื้อมากหรือน้อย มันไม่ได้สำคัญครับ สำคัญที่ว่า เค้าคนนั้นเป็น " ลูกค้า " ของคุณรึเปล่า??

โดย M เวลา 1/4/2012 (23:05:06)
คำตอบที่ 11

ขอบคุณนะครับ ที่เสียสละมาตอบ มาเป็นธุระให้ ผมคงไม่ขอต่อความยาว สาวความยืดไปมากกว่านี้แล้ว ผมคิดว่าน่าจะเอาเวลาตรงนี้ไปคิดเรื่องงานของผมจะดีกว่า ส่วนถ้ามีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติมให้โทรมาที่เบอร์นี้นะครับ 0843270862 ทุกสิ่งที่ผมนำมาลงที่นี่ เป็นเพียงความคิดเห็นจากการที่ได้รับบริการ และนำบริการที่ไม่ดีมาสร้างข้อติ เพื่อหวังจะให้ปรับปรุง พนักงานส่วนที่เค้าตั้งใจทำงานและให้บริการที่ดีในร้านของคุณก็มีหลายคน เชื่อเถอะครับว่าวันนี้คงจะไม่ได้มีแค่ผมกับเจ้าของกระทู้ที่เจอปัญหาแบบนี้ ผมเองก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะคดโกงหรือสร้างความเสียหายอะไรเลย ถ้าคุณรู้จักท่านรอง คุณอาตรัยฤกษ์ เค้ารู้จักครอบครัว เพ็ชรรัตน์ ของผมดีตั้งแต่ท่านอา อยู่ที่สระบุรี ครอบครัวผมไม่ชอบคดโกงใครอยู่แล้วครับ หรือถามป๋าอ๋อย เจ้าของบ้วนสุนโอสถ ดูก็ได้ครับผมอยู่กับท่านมานาน

โดย M เวลา 2/4/2012 (00:48:39)
คำตอบที่ 12

ผมก็ติดตามมาตั้งแต่ต้นกระทู้ล่ะ  จบเสียที หลักฐานมันเห็นกันชัด ๆ บางครั้งบางเรื่อง ก็พูดเว่อร์เกินไป 

 

โดย M เวลา 2/4/2012 (14:44:14)
คำตอบที่ 13
คุณ คมขัน พูดว่า --*

ผมก็ติดตามมาตั้งแต่ต้นกระทู้ล่ะ  จบเสียที หลักฐานมันเห็นกันชัด ๆ บางครั้งบางเรื่อง ก็พูดเว่อร์เกินไป 

 

-------------------------------------------

ตีรวนตลอดต้องการยังไงครับนักเลงก็โทรมานัดเลย อย่าทำตัวลักษณะเป็นหน้าม้าแล้วมาแอบทำเป็นติดตาม ตัวผมไม่นักเลงหรอกครับแต่ก็เป็นคนจริง ต้องการยังไงก็บอกมาเลยที่ไหนเมื่อไหร่ หน้าม้าที่เก่งแต่เห่ายังงี้ผมไม่กลัวหรอกครับ ขนมาเยอะเยอะครับ โทรมานัดเลย

หน้าม้าเยอะนะ จะเอาไงก็โทรมาแล้วกัน และคำว่าเว่อร์ ตรงไหนที่เว่อร์เหรอของยังใช้งานอยู่ ถ้าผมเอาวงจรปิดที่บ้านมาอัพแล้วทำให้เห็นว่าเพิ่งแกะการ์ดจอออก มากราบเท้าผมไหม ปากจะดีอย่าดีแต่ปากโทรมานัดเดี๋ยวไปหาถึงที่เลยชอบจังพวกปากยังงี้ อย่าเก่งแต่หลบหลังคอมครับ

โดย M เวลา 2/4/2012 (17:00:39)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card