กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
ส่วนงาน Advice Shop / กรุงเทพฯและปริมณฑล / บริษัท คอมพิวเตอร์ โอเค จำกัด (เซียร์รังสิต สาขา 5)
สอบถามความคืบหน้าของสินค้าที่ส่งเคลม - เคลมของนานจัด

 ผมส่งของเครม การ์ดจอ ที่ศูนย์ราชบุรี เค้าบอกว่าประมาณเดิอนหนึ่งแต่ตอนนี้ประมาณ 3 เดือนละ ผมไปถามที่สาขาเค้าบอกว่าสินค้ายังไม่มาถ้ามาแล้วเค้าจะโทรบอกเอาซะผมไม่กล้าไปทวงเลย ยังงี้ทำยังไงได้มั้งครับ !!

แล้วยังจากนั้นผมก็ซื้อจากจอร์ตัวใหม่มาแต่ซื้อใน กทม. นะครับผมมาอยู่ กทม. แล้วการ์ดจอตัวนี้มันไม่ค่อยดีเลยครับ ภาพมันไม่ออกจอถ้าตั้งเคสคอมไม่ออกจอพัดลมการ์ดจอมันไม่ติด ต้องเครสไว้มันถึงจะติดผมก็ไม่รุ็เป็นที่อะไร powersupply ก็เปลี่ยนแล้วไม่ทราบว่าจะเอาไปเครมได้ไหมครับ แล้วสาขาไหนได้เร็วที่สุดครับ แล้วที่puntipได้ไวไหมครับผมไปเดินบ่อย ต้องใช้เวลานานไหม ???

โดย ทวิ บัวปลื้ม เวลา 31/3/2020 (11:55:58)
คำตอบที่ 2
S/N : 52-0283-4055
โดย ทวิ บัวปลื้ม เวลา 8/1/2014 (19:03:57)
คำตอบที่ 3
�ผมส่ง tablet 7" asus 8G สาขาชันาท ใบเคลม CL14000057 หน้าจอแตกไป3เดือนแล้ว จะเข้าเดือนที่4แล้วโทรถามทีไรก็บอกเดี๋ยวโทรแจ้วอีกที ไม่เคยสใจลูกค้าเลยหรือไง ส่งแล้วส่งเลยไม่คยติดตาม รบกวนโทรแจ้งด่วย 088-4231408
โดย ทวิ บัวปลื้ม เวลา 13/3/2014 (09:43:56)
คำตอบที่ 4

เรียนคุณ ทวี  สินค้าส่งคืนตั้งแต่ 8/1/2014 แล้วครับรบกวนติดต่อที่สาขาเลยครับ  ขอบคุณครับ

โดย ทวิ บัวปลื้ม เวลา 13/3/2014 (14:49:31)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card