กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / /
สาขา Advice Holdings Group / /
ส่วนงาน Advice Shop / /
แจ้งข้อมูลการให้บริการของหน้าร้าน - Advice สาขา ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

 เมื่อประมาณ เดือนที่แล้ว Advice ได้ทำการเปิดสาขาใหม่ที่ ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี  เป็นร้าน IT ที่ใหญ่ในดำเนินฯ ก็ว่าได้ครับ 

  เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นผมได้ไปสอบถามกับพี่ พนักงาน ผญ คนนึง ว่า รับลง โปรแกรม รึเปล่าครับ เค้าตอบว่า รับค่ะ พนักงานตอบแบบ ยิ้มแย้ม ดีครับ

ผมก็ไม่รอช้า กลับบ้านไปยกเคส มาให้พนักงานเค้าทำให้ 

อาการของผมคือ

 1. บูทเครื่องไม่ขึ้น ผมได้ ฮาดดิส มาเอง แล้วให้พวกพี่ๆ เค้าใส่ให้เลยแล้วให้ลง วินโดว์ ให้ใหม่ด้วย ผมก็สอบถามราคา เค้าบอกว่า 300 บาท ผมตกลง พี่พนักงานเค้าก็บอกว่า ถ้าเสร็จแล้ว จะโทรไปหา (ผมเอาไปให้ประมาณบ่ายสองโมง)

 

ผมรอถึงประมาณ ทุ่มนีง Advice ยังไม่ได้โทรมา ผมก็โอเค ไม่เป็นไร รอพรุ่งนี้ก็ได้ จนกระทั่งถึง พรุ่งนี้ครับ ประมาณ บ่ายๆ ก็ยังไม่โทร ผมมีธุระ ต้องผ่านร้านพอดี ผมเลยแวะ ปรากฏว่า เครื่องเสร็จแล้ว แต่ไม่มีการแจ้งลูกค้า อันนี้ 1 อย่างที่ผมไม่โอเค ผมก็ถือว่าไม่เป็นไร ร้านเพิ่งเปิดคงจะยุ่งๆ 

 

พอผมกลับไปถึงบ้าน โอเคเครื่องไวดี เล่นไปซะ 3-4นาที่ เครื่องดับ แต่ยังมี เสียงอยุ่ (เปิด ยูทูป) ซัก 30 วิ เสียงค้าง ตืดดดดดๆๆๆๆๆ

ผมปิดคอมฯ แล้วเปิดใหม่ อาการเดิมเลยยย ผมจึงเสียเวลาไปอีกรอบนึง

ถามเค้าว่า มันเกิดอะไรขึ้น พนักงานก็ดูมึนๆ แล้วโทรศัพท์ไปหาช่างคนที่ทำคอมฯให้ผม เค้ายื่นมาให้ผมคุยกะช่างเค้า 

 

เค้าตอบมาว่า "คอมพี่ มันต้องเปลี่ยนนู้นนี่นั่น.....".ผมเลยบอกว่า อ่าววว แล้วทำไมคุณไม่เปลี่ยนให้ผมหล่ะ เค้าก็นิ่งๆ เงียบๆ ไป ไม่มีการขอโทษใดๆทั้งสิ้นผมก็เอามือถือคืน ให้เค้าไป ยกคอมฯออกจากร้าน ไปที่ร้านตรงข้ามทันที เล่าอาการให้ฟังพออีกวัน ไปรับคอมฯ เค้าบอกว่า(อีกร้านนึงแล้ว) ลงวินโดว์ไม่สมบูรณ์ จึงเกิดอาการดังกล่าว 

 

ที่เล่ามานี้ ผมต้องเสียเงิน 2 รอบ เพราะรอบแรก พนักงาน ADVICE สาขาดำเนินสะดวก ไม่มีความรู้พอครับ  เหมือนทำไปส่งๆ เค้าไม่อะไรกับลูกค้าเลยครับ ผมจึงมาร้องเรียน ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องรับรู้ ว่าเป็นแบบนี้  ผมไม่ได้มีอคติอะไรกับ Advice เลยครับ ขอให้ดำเนินการหน่อยนะครับ ให้พนักงานคนนั้นได้รับรู้ในสิ่งที่เค้าได้กระทำหน่อยนะครับ 

รบกวนช่วยรายงานความคืบหน้าให้ผมหน่อยนะครับ  ขอบคุณอีกครั้งครับ 

ด้วยความเคารพ

 

 

โดย FIRST เวลา 18/2/2017 (00:00:00)
คำตอบที่ 1
ทาง Advice สาขาดำเนินสะดวก ต้องขออภัยลูกค้าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางร้านจะนำไปปรับปรุง และ พัฒนาบุคคลากร ให้มีคุณภาพมากขึ้น ครับ ขอบคุณครับ
โดย FIRST เวลา 27/3/2014 (17:47:10)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card