กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
ส่วนงาน Advice Shop / /
ผมสามารถแจ้งความพนักงานadviceได้ไหม

 ผมซื้อเครื่องsamsung s8.4มาไม่ถึงอาทิตย์มีอาการแบต กระโดด ฝาหลังยุบ แต่ทำไหมไม่ยอมเปลียนให้ บอกว่าตอนซื้อไปไม่ได้ยุบ อ้าวแล้วผมบังไใเคยทำตกเลย คับผม งง แล้ว เขาบอกจะส่งใฟห้ศูนsamsumgดูแล้วพอผมเดินตกลงให้ไปเช็คแล้วเดินกับไปที่รถ แต่ผมลืมถ่ายรูปเลยจะดับไปถ่ายรุปด้นหลัง แต่กับเห็นพยักงานทำดครื่องของผมเแนปกติไหนบอกจะไปส่งศูนให้เขาเช็ค สรุปคือผมขอเครื่องผมกับเลยคับ ยังไงดูแล้วไม่ยอมให้เปลียนอย่ แย่มากคับหวยแตกมากadvice แยีจิงๆ เสียดายตังมาก

โดย ทรงคุณ เวลา 11/12/2014 (08:25:44)
คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้า
     ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัยสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น และต้องรบกวนทานลูกค้าแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้
1.ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าร้านสาขาไหน
2.สินค้าที่มีปัญหา S/N อะไร
ทางแอดมินจะดำเนินการตรวจเช็คและแจ้งข้อมูลให้รับทราบครับ ขอบคุณครับ
โดย ทรงคุณ เวลา 12/12/2014 (10:43:01)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card