กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
ส่วนงาน Advice Shop / /
แจ้งข้อมูลการให้บริการของหน้าร้าน - สาขา029
แคชเชียร์แอดไวด์ช็อปสาขาตัวเมืองยโสธร ก้มหน้าเล่นมือถือ ดูเหมือนไม่สนใจลูกค้า เวลาไปจ่ายเงินก็หน้าบึ้ง ไม่มีพูดคำว่าขอบคุณค่ะ เหมือนไม่มีมารยาทจรรยาในการทำงาน ปรับปรุงด้วยนะค่ะ รู้สึกไม่ค่อยประทับใจในการบริการ ราคาสินค้าอาจจะน่าซื้อน่าหาก็จริง แต่ถ้าไปซื้อแล้ว รู้สึกเหมือนเค้าไม่เต็มใจขายไม่เต็มใจบริการ ดิฉันยอมจ่ายแพงกว่าในร้านอื่นที่มาพร้อมกับการบริการที่ดี
โดย เหมียว เวลา 7/7/2015 (15:18:44)
คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้า ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัยสำหรับการให้บริการที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงที่แจ้งข้อมูลเข้ามาให้รับทราบ ทางเจ้าหน้าที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ (Advice ศูนย์ใหญ่) ได้แจ้งข้อมูลให้ทางหน้าร้าน Advice สาขาตัวเมืองยโสธร รับทราบเพื่อดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นไปสุดท้ายนี้ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจในการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยดีตลอดไป ขอบคุณครับ
โดย เหมียว เวลา 7/7/2015 (15:59:50)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card