กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สอบถามข้อมูลการส่งเคลมสินค้า Advice Online - ขอเบิกเงินค่าส่งเคลมสินค้า
เนื่องด้วยสินค้าเครื่องปริ้นเตอสั้งออนไลมีปัญหา และจะขอเบิกเงินค่าส่งเคลมสินค้าทาง ems
โดย อาณัฐ XXXX เวลา 30/11/2015 (12:00:32)
คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้าทางบริษัทฯขอเรียนแจ้งเรื่องค่าจัดส่งสินค้าเคลมดังนี้ครับ 1.สินค้าที่มีปัญหาจาก โรงงาน, หรือจากการใช้งานปกติ ท่านต้องรับผิดชอบค่าส่งคืนสินค้าเอง 2. สินค้าที่มีปัญหาจากบริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด หรือจากทีมงาน เช่น ทางบริษัทฯ จัดส่งสินค้าไปให้ผิด หรือสินค้าไม่ตรงตามหน้าเว็บไซต์ ทางบริษัทฯ ยินดีรับผิดชอบในส่วนของค่าจัดส่งสินค้า ตรวจสอบข้อมูลนโยบายการรับประกันสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://online.advice.co.th/policy/onlinewarranty หรือช่องทางการติดต่อด้านล่างได้เลยนะครับ LINE : adviceonline, adviceonline2 TEL : 099-2321155, 062-6035255 02-547-0000 ต่อ 281, 282, 283 เวลาทำการ จันทร์-เสาร์ 09.00-19.00 น ขอบคุณครับ
โดย อาณัฐ XXXX เวลา 30/11/2015 (14:16:53)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card