กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / /
แจ้งข้อมูลการบริการของหน้าร้านสาขา - พนักงานที่พาลาเดียม ประตูน้ำ
พนักงานมารยาทแย่มาก ผู้ชายตัวใหญ่ ผิวคล้ำ ๆ ไม่ใส่ใจลูกค้า ห่วงแต่จะเล่นมือถือ ไม่สนใจบริการ สอบถามก็ชักสีหน้า พูดจามะนาวไม่มีน้ำ ก่อนไปซื้อสินค้า ได้โทรไปสอบถาม พนักงานผู้ชายที่รับโทรศัพท์คอยตอบคำถาม ที่ดูจะยิ้มแย้มและเต็มใจบริการทั้งการตอบคำถามทางโทรศัพท์และอยู่ที่หน้าร้าน ไปใช้บริการที่สาขานี้ครั้งแรกและไม่อยากจะไปอีกเลย จะให้ช่วยยกเครื่องไปที่รถก็อิดออด จนสุดท้ายต้องยกไปเองเพราะความโมโห ไม่เหมือนที่เคยไปที่พันทิพย์หรือสำนักงานแถวงามวงศ์วานเลย ที่พนักงานกระตือรือร้นและช่วยแก้ปัญหาหรือให้คำแนะนำดีๆ
โดย เกรียงไกร เวลา 16/8/2017 (00:00:00)
คำตอบที่ 1

เรียน ท่านลูกค้า

ตามที่บริษัทฯ ได้รับเรื่องปัญหาการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 123
ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ตามที่ท่านแจ้งเข้ามานั้น บริษัทฯ มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับการบริการที่ไม่เป็นไปตามความคาดหวังของท่าน และมิได้นิ่งนอนใจต่อปัญหาที่ได้รับ ทั้งนี้ในเบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อมูลให้ผู้จัดการเขตรับทราบ เพื่อทำการตรวจสอบและปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้น 

ทั้งนี้ ขอขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาสละเวลาแจ้งมาให้รับทราบ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจในการให้บริการแก่ท่านลูกค้าทุกท่านด้วยดีในโอกาสต่อไป

ขอบคุณครับ

โดย เกรียงไกร เวลา 17/8/2017 (00:00:00)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card