กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / ภาคใต้ / บริษัท แอดไวซ์โอเค คอมพิวเตอร์ จำกัด
แจ้งการให้บริการของสาขา - พนักงาน+ผู้จัดการสาขาจันทบุรี บริการแย่มาก
เอา pc ไปลงวินโด้ใหม่ ทางสาขาจันทบุรี บอกรอ 3 วัน พอครบกำหนด ผมโทรไปถาม เค้าบอกยังไม่ได้เริ่ม ไม่เป็นไร ผมเลยเอากลับมา ในขณะนั้นก็ซื้อเพาเวอร์ซัพพายมาใหม่เพราะตัวเก่าสายเสียบไม่ถึง ซื้อเสร็จคิดในใจดีจัง เค้าเปลี่ยนให้เลย พอเปลี่ยนเสร็จ พนง เดินมาบอก มีค่าบริการ 109 บาทครับ ผมเลยบอกว่าอ้าวไม่ได้เปลี่ยนฟรีหรอครับ แล้วอีกอย่างผมไม่ได้ขอให้เปลี่ยนด้วย แล้วอีกอย่างผมซื้อที่ร้านคุณนะ หลังจากนั้น พนง คนนี้เดินไปคุยกับ ผจก หรือเจ้าของสาขาจันก็ไม่ทราบครับ เค้าพูดว่าเสียเวลาพนักงานคนนี้ แทนที่จะไปดูลูกค้าคนอื่น ถ้าไม่พอใจก็ถอดเอากลับไปต่อเอง. มีด้วยหรอครับ คำพูดคำจาไร้กิริยามารยาทมาก แล้วไม่ใช่ผมคนเดียวนะที่เจอแบบนี้ คุณลองไปเช็คดู ในฐานะที่คุณเป็นต้นสังกัด ถ้าคุณไม่ทำอะไร ผมจะทำเรื่องส่งไปถึงกระทรวงไอซีที แล้วจะร้องเรียนไปยังศูนย์คุ้มครองผู้บริโภค ปล.หวังว่าจะมีความคืบหน้านะครับ ขอบคุณครับ
โดย พิพัฒน์ เวลา 31/5/2016 (18:35:33)
คำตอบที่ 1
เรียนคุณพิพัฒน์ ก่อนอื่นต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แอดมินได้ทำการตรวจสอบข้อมูลกับทางสาขาแล้ว ซึ่งปัญหาเกิดจากความเข้าใจผิด โดยผู้จัดการสาขาจะติดต่อชี้แจงรายละเอียด เพื่อทำความเข้าใจกับลูกค้าอีกครั้งครับ สุดท้ายนี้ ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจในการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยดีตลอดไป ขอบคุณครับ
โดย พิพัฒน์ เวลา 1/6/2016 (13:29:28)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card