กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
แจ้งข้อมูลการส่งเคลมสินค้า - ตำเนินการจัดการเคลมสินค้าช้ามาก
ผมส่งการ์ดจอไปเครมตั้งแต่วันที่ 03 / 08 / 59 ตอนนี้ 24 / 08 / 59 ผมโทรไปเชคสำนักงานใหญ่ ก็ยังไม่มีข้อมูลการเครมเข้ามา พอถามที่สำนักงาน 103 ตึกคอม ก็ได้คำตอบว่าตอนนี้เข้าไปส่วนกลางแล้วครับ [เพิ่งเข้าไปเหรอครับ] ระยะการทำงาน คือมันช้ามาก ในฐานะลูกค้า คุณบอก ประมาณ 15 วัน นะครับ ปรับปรุงด้วย นะครับ ถ้าคุณไม่ว่างขนาดนั้น บอกเลยครับ ผมส่งไปรษณีให้ได้ครับ ส่งไปให้ที่ กทม เครมเอง ยังจะเร็วกว่าเลยครับ ไม่เคยเกิน 15 วันซักที ถ้าเว้น เสาร์อาทิตย์ก็ไม่เคยเกิน 19 วัน สาขาตึกคอมทำงานช้ามากครับ
โดย อดิศร XXXX เวลา 24/4/2017 (00:00:00)
คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้า
         ก่อนอื่นต้องขออภัยสำหรับปัญหาความล่าช้าที่เกิดขึ้น ทางแอดมินได้ประสานงานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อรีบดำเนินการปรับปรุงแก้ไขแล้วค่ะ บวกกับทางสาขา 103 มีการปรับเปลี่ยนพนักงานหลายตำแหน่งทำให้การทำงานไม่ต่อเนื่อง ทางแอดมินจะโทรติดต่อลูกค้า เพื่อขอหมายเลข S/N หรือหมายเลขงานเคลม นำมาประสานงานกับฝ่ายเคลมสำนักงานใหทญ่เร่งการดำเนินการแก่ลูกค้าต่อไปค่ะ
โดย อดิศร XXXX เวลา 25/4/2017 (00:00:00)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card