กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / กรุงเทพฯและปริมณฑล / บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 123
สอบสถานะงานเคลม - สอบถามข้อมูลการส่งเคลมสินค้า
พอดีส่งเครื่องไปเคลมคะ สาเหตุที่เคลมเพราะเวลาเปิดเครื่องใช้งาน จะมีเสียงดังแก๊กๆ ตลอดเวลา คือดิฉันเคยใช้มาหลายยี่ห้อคะ ไม่เคยมีเครื่องไหนดังแบบนี้.. คือดังแล้วสามารถใช้งานได้เหมือนเดิมไหม.. ใช้ได้ปกติคะ แต่ดิฉันคิดว่าไม่สมควรจะดังเพราะดิฉันซื้อคอม มือ1 คิดว่าน่าจะผ่านการเชคที่ดีเริส ..ซึ่งดิฉันได้ส่งไปเคลมที่สาขาใหญ่คะ แล้วผ่านไปเกือบเดือน ได้รับเครื่อง เอามาเปิด สรุป อาการเดิมยังมีคะ ... ดิฉันแค่ต้องการให้เสียงมันหาย สามารถแก้ไขให้ได้ไหมคะ และงงว่า ดิฉันก็แจ้งชัดเจนว่าที่เคลมเพราะมีเสียงดังแก๊กๆตลอดเวลา.. แต่ทำไมยังส่งเครื่องกลับคืนมาคะ.. จะสามารถแก้ปัญหาให้ได้ยังไงคะ ถ้าไม่ได้ก็คืนเงินดีกว่าไหมคะ เพราะดิฉันซื้อเพราะต้องการใช้งาน แต่นี่ต้องมาเสียเวลาส่งเคลมเป็นเดือนๆ เสียค่าส่งไปเคลม ครั้งที่1ยังไม่พอ จะมีครั้งที่2- และต้องเสียเวลาอีก เป็นเดือนๆหรือคะ... ดิฉันหวังว่ารอบนี้ถ้าส่งไปเคลมคงจะแก้ปัญหาให้ได้ และถ้าไม่ได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ แนะนำให้คืนเงินคะ ดิฉันจะไปซื้อเครื่องใหม่คะ ขอบคุณคะ
โดย กนกขวัญ XXXX เวลา 6/9/2016 (09:49:20)
คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้า จากข้อมูลเบื้องต้นที่แจ้งเข้ามา ทางทีมงานรบกวนขอข้อมูลเพิ่มดังนี้ค่ะ 1. หมายเลขใบรับเคลม หรือ หมายเลข S/N ของสินค้าที่ระบบในใบรับเคลม หรือหมายเลขที่อยู่บนสติ๊กเกอร์ Advice ค่ะ 2. รหัสลูกค้า 3. เบอร์โทรติดต่อกลับ ค่ะ หรือหากไม่สะดวกเเจ้งข้อมูลเหล่านี้ที่หน้าเว็บไซต์ สามารถติดต่อ เข้ามาโดยตรงได้ที่ เบอร์ 02-547-0000 ต่อ 177-178 เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการงานเคลม ขอบคุณค่ะ
โดย กนกขวัญ XXXX เวลา 6/9/2016 (10:58:48)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card