กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / ภาคเหนือ / บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 94
แจ้งการให้บริการของเจ้าหน้าที่สาขา - การให้บริการแย่มาก
การให้บริการผมรู้สึกว่าจะไม่ค่อยสนใจลูกค้าเท่าไหร่ผมยืนรอนานมากไม่มีใครเข้ามาถามหรืออะไรเลย ต้องเข้าไปบอกเอง ส่วนเรื่องความรู้ความสามารถของช่างผมว่าเค้าเป็นหรือเปล่า ผมนำโน๊ตบุ๊คเข้าไปอัพแรม เสป็คแรมผมมัน ddr3l bus 1600 ช่างบอกใส่แรมใหม่ที่จะอัพเข้าไป แต่เสป็คแรม ddr3 bus 1333 แล้วมาบอกผมแรมแบล็คเบอรรี่มันไม่ติด ต้องเป็นของ kington แต่อะไหล่หมด อันนี้ก็อาจมีส่วนกับยี่ห้อจริง แต่เสป็คมันไม่ใช่ต่อให้เป็น kington ผมบอกก่อนได้เลยที่ช่างจะมาบอกอีกว่าอย่างไงมันก็ไม่โชว์ อาจจะทำให้โน็ตบุ๊คผมจอฟ้าไปเลยก็ได้ อาจเกิดการเสียหายขึ้นได้ ผมว่าควรปรับปรุงความรู้หน่อยนะครับช่าง และการบริการ ผมเข้า advice บ่อยนะแต่ที่นี่รู้สึกว่าแย่มากทำซ่ะใหญ่เหมือนดูดีมีระดับ แย่มาก
โดย alongkorn เวลา 16/10/2016 (21:45:21)
คำตอบที่ 1

เรียนคุณalongkorn
       ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัยสำหรับการให้บริการของพนักงานที่เกิดขึ้น ทางแอดมิน ได้แจ้งข้อมูลให้ผู้จัดการเขตรับทราบ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลและปรับปรุงการให้บริการของตัวพนักงาน
ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่แจ้งข้อมูลเข้ามา ทางบริษัทฯ จะนำข้อมูลที่ได้รับไปพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ

โดย alongkorn เวลา 20/10/2016 (11:46:46)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card