กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / ภาคเหนือ / บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 94
แจ้งข้อมูลการบริการ - เอาโน๊ตบุค lenovo ซ่อมไป1ครั้ง ยังเสียอยู่ ปัจจุบันนี้ยังไม่ได้
1. เอาโน๊ตบุค lenovo ไปซ่อมที่ร้านแอดไวซ์ สาขานครสวรรค์ เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2559 เนื่องจากคีบอร์ดค้าง ไม่สามารถพิมพ์ได้ แม้กระทั่งเอาคีบอร์ดข้างนอกมาเสียบใส่ก็ยังใช้ไม่ได้ ช่างเลยขอลงวินโดว์ใหม่ก่อน ถ้าไม่ได้จะส่งไปศูนย์เพื่อซ่อม 2. วันที่ 21 ต.ค. 2559 แอดไวซ์ส่งข้อความทางโทรศัพท์มาให้ไปรับ จึงโทรไปถามที่สาขานครสวรรค์ก่อนว่าไปรับได้เลยไหม เพื่อจะได้ไม่เสียเวลา เค้าก็บอกให้ไปรับเลย (ตอนที่คุยโทรศัพท์ เช็คของนานมาก และตอบไม่รู้เรื่องเลย เหมือนไม่ได้เช็คของ) 3. ไปรับเมื่อวันที่ 25 ต.ค.2559 คิดว่าซ่อมเสร็จแล้ว แต่พอไปถึงร้าน ลองพิมพ์รหัสเข้าโน๊ตบุค ไม่สามารถพิมพ์ได้ คีบอร์ดยังค้าง อาการยังเหมือนเดิมเลย คือพิมพ์ไม่ได้สักตัว 4. ทำไมอาการยังเสียเหมือนเดิม ถามช่างแล้ว ตอบไม่ได้ บอกว่าดึกแล้ว ศูนย์ซ่อมที่กทม.ปิดแล้ว ไม่สามารถโทรถามได้ และไม่สามารถบอกได้ว่าเอาโน๊ตบุคไปทำอะไรบ้าง ไม่มีการติดตามอาการ และไม่สามารถบอกผลได้ว่าตกลงเป็นอะไร ได้แก้ไข หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ตรงไหนบ้าง 5. หลังจากนั้นช่างที่นครสวรรค์เลยโทรไปถามที่กทม.และ บอกว่าจะส่งไปซ่อมอีกครั้งหนึ่ง ....เสียเวลามากๆ ทั้งๆที่ เพิ่งจะเสียเงินซื้อโน๊ตบุคมาแค่ 3เดือนกว่าๆ มันใช่เหรอ ที่จะมาเสียเร็วขนาดนี้ แล้วช่างไม่มีการติดตามเลยว่าเป็นอย่างไร ถ้ายังพังอยู่ ทำไมถึงให้ไปรับแล้ว มันเสียเวลาไหมคะ แอดไวซ์บริการลูกค้าแบบนี้เหรอ สุดท้ายช่างบอกว่าจะส่งไปที่ศูนย์ให้วันที่ 25 ต.ค. 2559 บอกว่า 10 วันจะได้กลับมา ไม่นับเสาร์-อาทิตย์ วันนี้วันที่ 8 พ.ย.2559 โทรไปถามที่ศูนย์ ครั้งแรก บอกว่าอยู่กทม ครั้งที่สองบอกว่าอยู่นครสวรรค์ให้ไปรับได้เลย ครั้งที่สามบอกว่าอยู่กทม.เพิ่งจะถึง งงมากกับการตอบคำถามแบบนี้ของ 1602 และหลังจากนั้นจึงลองค้นหา claimstatus ในเว็บขึ้นว่า "สินค้าผิดเงื่อนไข Supp ไม่รับเคลม" มันหมายถึงอะไร ช่วยเร่งให้ด่วนค่ะ เพราะนำไปซ่อมมาเป็นเดือนกว่าแล้ว เพิ่งซื้อมาแทบไม่เคยได้ใช้ มันควรไหมที่จะต้องมาเสียเวลาแบบนี้
โดย แคทลียา เวลา 15/3/2017 (00:00:00)
คำตอบที่ 1

เรียน  คุณลูกค้า

          ทางบริษัทฯ รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม เช่น เลขที่ใบรับเคลม C............. หรือ เลขบาร์โค้ด 10 หลัก เป็นสติ๊กเกอน์รับประกันของ Advice เพื่อดำเนินการเช็คข้อมูลให้ หรือ ท่านสามารถ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลข 0-2547-0000 ต่อ 177 ..............ขอบคุณค่ะ

โดย แคทลียา เวลา 16/3/2017 (00:00:00)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card