กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / ภาคใต้ / บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 111
แจ้งข้อมูลการให้บริการ - พนักงาน
เนื่องจากซื้อ สินค้ากับทาง Advice สาขาภูเก็ต branch111 บ่อยและเห็นว่าลูกค้าค่อนข้างเยอะทุกครั้งที่ไปใช้บริการ พักหลังเลยใช้การโทรสั่ง แล้วเข้าไปรับ สินค้าเอง (พักหลังโทรไป ไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์ วันนึงต้องโทรมากกว่า 5 ครั้งถึงจะมีพนักงานรับ) และพนักงานหน้าร้านจะมีพี่คนอ้วน อยู่คนเดียวที่รู้แทบทุกอย่าง ส่วนพนักงานคนอื่นให้คำถามไปก็ต้องไปถามต่อ อยากให้ทาง Advice จัดทำระบบเทรนพนักงานหน้าร้าน ในหัวข้อเรื่องสินค้า และการใช้โปรแกรมขายในร้าน ไปทีไรจะช้าตรงการใช้งานโปรแกรม ในการหาสินค้าและคิดเงินช้า เข้าใจว่าอาจจะเป็นพนักงานใหม่ แต่ก่อนจะออกมายืนหน้าร้านหรือรอให้บริการลูกค้าน่าจะต้องมีการเทรนกันก่อน รวมถึงวัดประเมินผล แล้วจึงปล่อยให้ออกมาบริการในส่วนหน้า แต่เรื่องการพูดคุยบริการอื่นๆไม่มีไรต้องปรับปรุงครับสำหรับสาขานี้ แค่เท่าที่เห็นลูกค้าเยอะพอเยอะมีคนทำเป็นคนเดียวทำให้การ ขายสินค้าช้า อ่อเหตุการณ์นี่ผมบอกเลยวันที่ผมไปรัะบสินค้าด้วยความช้า ทำให้คุณเสียลูกค้าไปหนึ่งราย ผมเห็นคุยรายละเอียดตกลงจนลูกค้าพอใจตัดสินใจ หยิบสินค้ามายื่นต่อแถวหลังจากผมแล้ว แต่กว่าจะถึงคิวผมก็ 20 นาทีกว่าแล้ว พี่เค้าคงรอนานวาง โมเดมแล้วเดินออกไปเลย ฝากปรับเปลี่ยนวิธีการขั้นตอนการค้นหาและการชำระเงิน ให้แยกออกจากกันไปเลยก็ดีครับ ไม่ได้มาติอะไรแค่รบกวนขอช่วยปรับปรุงตามขั้นต้น เพราะผมก็มั่นใจในเรื่องสินค้าและบริการหลังการขายของ ทางAdvice อยู่แล้วครับ
โดย นพดล XXXX เวลา 8/12/2016 (13:41:20)
คำตอบที่ 1

เรียนคุณนพดล
      ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณสำหรับคำติ ชม ที่ลูกค้าสละเวลาแจ้งเข้ามา แอดมิน ได้แจ้งข้อมูลให้ทางผู้จัดการสาขารับทราบ เพื่อนำไปพัฒนา และปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปแล้วค่ะ
ขอบคุณค่ะ

โดย นพดล XXXX เวลา 8/12/2016 (17:34:06)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card