กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / ภาคเหนือ / บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 66
แจ้งข้อมูลการให้บริการ - พนักงานสาขาข่วงสิงห์ เชียงใหม่
ผมสนใจ notebook lenovo miix510 และด้วย advice คือตัวเลือกเบอร์หนึ่งของผม เพราะได้ยินเรื่องการบริการว่าดี ดูแลลูกค้าดี มีปัญหาอะไรก็สามารถซัพพอร์ตลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ผมเลยหาศูนย์ advice ใกล้บ้าน "สอบถาม" ผมตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์ Advice ใกล้บ้านดังนั้น สาขาข่วงสิงห์ข้างตึก CM คือคำตอบของผม เมื่อผมโทรไปหาก็มีพนักงานผู้ชายรับสาย ผมสอบถามไปว่า "มี miix 510 lenovo สต้อคไว้ไหมครับหรือต้องสั่ง แล้วค่ามัดจำอะไรยังไงเท่าไรครับ" พนักงานตอบว่า "มี" แต่ต้องสั่งมาจากสาขาใหญ่มัดจำที่ 5000 บาท ผมก็โอเค ด้วยเข้าใจที่ว่าของมีแต่ต้องสั่ง "รอบที่ 1 เดินเข้าร้าน เพื่อสั่งซื้อ" ด้วยความเข้าใจที่ว่าของ "มี" ก็เลยเดินทางไปถึงร้านและบอกพนักงานผู้หญิงว่า สั่ง miix 510 ครับ พนักงานผู้หญิงหน้าร้านก็เปิดในคอมให้ดูว่ารุ่นนี้ รุ่นนี้ใช่มั้ย ผมตอบว่าใช่ครับ พนักงานผู้หญิงเลยถามพนักงานผู้ชาย(คนที่รับโทรศัพท์) ให้เช็คสต้อก ปรากฏว่าก็ไม่มีปัญหาอะไร ดังนั้นผมก็จะสั่งแล้วมัดจำที่ 5000 บาท "พนักงานผู้หญิงถามว่าจะชำระเป็นเงินสดหรือบัตรเครดิตคะ" ผมก็เลยตอบไปว่า ชำระ 5000 บาท ที่เหลือรูดผ่านบัตร ปรากฏว่าพนักงานผู้ชาย(ที่รับโทรศัพท์) ตอบว่า "ไม่ได้ ถ้าจะซื้อเงินสดก็ต้องเงินสดทั้งหมด และถ้าจะรูดก็ต้องรูดทั้งหมด" พนักงานผู้หญิงก็พูดเสริมมาว่า จ่ายเป็นเงินมัดจำไปก่อนก็ได้ ที่เหลือรูดผ่านบัตรทั้งหมดพอรับของก็คืนมัดจำให้ 5000 บาท อันเนื่องมาด้วยวงเงินในบัตรเครดิตไม่พออีก 2300 บาท ดังนั้นผมก็ทำใจแล้วว่าคงไม่ได้ซื้อก็เลยถอยดีกว่า และบอกพนักงานไปว่า งั้นยังไม่เอาดีกว่าครับ และเดินออกร้านไปตั้งหลักที่ลานจอดรถ "รอบที่ 2 เดินเข้าร้าน สอบถามเพื่อให้เข้าใจตรงกัน" เพื่อนผมบอกให้เอาเงินสดไปปิดบัตร ที่เหลืออีก 2300 บาท เพื่อจะได้เครดิตเพียงพอกับราคาโน้ตบุค 32900 บาท แต่ผมต้องสำรองจ่ายเงินสดไปก่อน 5000 บาท พอสินค้ามาจะได้มัดจำคืน และรูดบัตรเครดิตเต็มจำนวนราคาโน้ตบุค เดินเข้าร้านเพื่อความแน่ใจ และถามอีกครั้งว่า ผมมัดจำ 5000 บาท ถ้ารูดบัตรเครดิตเต็มจำนวนราคาโน้ตบุคแล้วจะได้มัดจำคืน 5000 ใช่มั้ยครับ พนักงานผู้หญิงตอบว่าใช่ค่ะ ผมก็เลย OK ขอบคุณมากครับ และเดินออกร้านไปเพื่อนำเงินไปปิดบัตรเครดิตเพื่อให้ได้วงเงินถึง 32900 บาท "รอบที่ 3 กับคำตอบที่ได้" ตอนนี้วงเงินพร้อม เงินสด 5000 บาท พร้อม ก็เลยเดินเข้าไปในร้านอีกครั้งเพื่อทำการสั่งซื้อ ผมบอกพนักงานผู้หญิงไปว่าเอาเงินไปปิดบัตรแล้ว ตอนนี้วงเงินได้แล้วครับ พนักงานผู้หญิงจึงยิงคำถามไปหาพนักงานผู้ชาย(คนที่รับโทรศัพท์) ว่า "ให้เช็คสต้อกสินค้าว่ามีหรือไม่" และตอบกลับมาว่า "ไม่มีในสต้อก" สั่งไม่ได้ สรุป 1.ครั้งแรก ที่ผมโทรไปหาครั้งแรกแล้วคุณเช็คสินค้าแล้วตอบว่ามี ผมก็เลยมาร้านของคุณเพื่อทำการสั่งซื้อ 2.ครั้งที่สอง สร้างเงื่อนไขให้ผมพร้อม ... ว่าจ่ายเงินสดก็สดเท่านั้น จะรูดก็รูดได้เพียงอย่างเดียว มาในรูปแบบเงินดาวน์และรูดที่เหลือผ่านบัตรไม่ได้.... แล้วไงครับ? ผมก็ไปทำให้วงเงินเพียงพอที่จะรูดด้วยการเอาเงินสดไปปิดในบัตรเพิ่ม เพราะผมเข้าใจว่าของมีแล้ว และเข้าใจว่าของมีในสต้อกตั้งแต่โทรหาแล้ว 3.ครั้งที่สาม คำตอบที่ได้คือไม่มีในสต้อก คืออะไรครับ??? ตอบห้วน ตอบง่าย ที่ผ่านมาตั้งแต่โทรสอบถามจนถึง เดินเข้าร้านรอบที่สองนี่คืออะไรครับ? แล้วที่ผมดั้นด้นไปปิดบัตรเครดิตเพื่อให้วงเงินเพิ่มเพื่อเอาเงินมารูดนี่คืออะไรคับ? บทส่งท้าย โดยภาพรวมแล้วผมไม่ชอบบรรยากาศตั้งแต่เข้าไปในร้านแล้ว พนักงานโดยรวม ทำหน้าทำตาเหมือนไม่ค่อยอยากขายสินค้าเท่าไร ทำหน้าเหมือนมาขอโน้ตบุคฟรี โดยเฉพาะผู้ชายคนที่รับโทรศัพท์แย่มาก ถามคำตอบคำ ห้วนๆ ผมเข้าใจนะว่าพนักงานอาจไม่ได้อารมณ์ดีทุกคน แต่คุณมาทำงานด้านบริการลูกค้า ก็คิดเอาเองนะครับว่า ควรปฏิบัติตนอย่างไร ฝากถึงผู้บริหารควรสังคายนาองค์กรใหม่นะครับเพราะพนักงานร้านคุณแย่มาก จนผมเดินออกร้าน คำขอโทษยังไม่มีสักคำ มนุษยสัมพันธ์แย่ การบริการแย่ โดยรวมแล้วแม้แต่ดาวเดียวผมยังไม่สามารถให้ได้ครับ ด้วยความเคารพ
โดย Bill XXXX เวลา 5/1/2017 (00:00:00)
คำตอบที่ 1

เรียนลูกค้า
      ก่อนอื่น ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณที่ลูกค้าสละเวลาแจ้งข้อมูลเข้ามาให้ทราบ
      ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อปัญหาที่เกิดขึ้น ตอนนี้ได้แจ้งข้อมูลให้ผู้จัดการสาขาทราบ เพื่อทำการตรวจสอบ หรอมทั้งปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้น
สุดท้ายนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอการสให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยดีตลอดไป
ขอบคุณค่ะ

โดย Bill XXXX เวลา 6/1/2017 (00:00:00)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card