กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / ภาคกลาง / บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 26
การบริการหน้าร้าน
เมื่อวันที่ 27/08/2560 ช่วงเช้า ผมได้เข้าไปชื้อสินค้าที่ร้าน มี พนักงานหญิงขายหน้าร้าน (บางคน) พูดจาด้วยน้ำเสียงที่แข็งๆ (น้ำเสียงกระแทก) ดูไม่ค่อยเต็มใจให้บริการสักเท่าไร พอจะถามคำก็ตอบคำ ทำให้ไม่ค่อยประทับใจในการให้บริการสักเท่าไร ไม่ทราบว่าทางบริษัทได้มีการอบรมพนักงานของบริษัทบ้างหรือเปล่าครับ แนะนำนะครับว่า สินค้าถูกคุณภาพดีใช่ว่าจะดีเสมอไปถ้าคุณภาพในการบริการต่อลูกค้าต่ำ (ไม่ได้มาตราฐาน) ปล. : เคยส่งข้อความเข้าไปแล้วครั้งหนึ่งไม่รู้ว่าจะได้รับเปล่า? เลยส่งเข้ามาใหม่ และจะมี feedback กลับมามัย?
โดย ณัฐ เวลา 16/10/2017 (11:02:25)
คำตอบที่ 1

เรียนคุณ ณัฐ  

ก่อนอืน ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ค่ะ    และขอบคุณที่ กรุณาแจ้ง Feedback  การให้บริการของเจ้าหน้าที่เข้ามา  ข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนา advice ต่อไปค่ะ   

รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ  ไม่ทราบว่า ท่านเข้าไปใช้บริการที่สาขาไหนคะ  

ขอบคุณค่ะ 

โดย ณัฐ เวลา 11/9/2017 (16:31:00)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card