ลูกค้าสัมพันธ์ 1602
การเคลม สินค้า ช้ามาก ส่งไป 1เดือน NB Hdd มีปัญหา ส่งกลับมา ก้อเหมือนเดิม
การเคลม สินค้า ช้ามาก ส่งไป 1เดือน NB Hdd มีปัญหา ส่งกลับมา ก้อเหมือนเดิม คือ ไม่มีการตรวจเช็ค เลยครับ Hdd มันมีปัญหา แทนที่ จะส่ง ศูนย์ พวก Lenovo แวลู กลับ ไปส่ง เอเซีร์ฟ 1 เดือน เต็มๆ กับการส่งเคลม Hdd มันมีปัญหาครับ ลงแค่ Windows ให้ใหม่ มันจะช่วยอะไรได้ครับ แค่ลง Windows ผมคงไม่ต้อง ส่งไปเป็นเดือนครับ บอกตรงๆ เสีย อารมมาก คงไม่ส่งไปเคลมที่ Advice แล้วครับ เวลาขาย สั่งเย็นได้เช้า Professional มืออาชีพ เวลาส่งเคลม Basic เด็กฝึกงาน บาร์โค๊ต 18-8000-0197 เลขที่ของadvice ส่งไปที่ A-serv Sevice No : 3170000019946 http://postto.me/1m/eyt.jpg ปล เด๋วส่งไปเคลมที่ แวลูเองครับ ไปกลับ ไม่เกิน 7วัน
โดย เกรียงศักดิ์ ศิลปชัย เวลา 10/12/2018 (00:00:00)
คำตอบที่ 1

ขอบคุณมากนะคะที่แจ้งปัญหาที่ลูกค้าพบเจอเข้ามาทาง แอดมินได้นำปัญหานี้แจ้งหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง เรียบร้อยแล้ว  เพื่อหาแนวทาง แก้ไขป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้อีก  

ขอบคุณค่ะ  

โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 27/11/2017 (15:46:14)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card