ลูกค้าสัมพันธ์ 1602
จ่ายเงินไม่ได้
ผมกำลังกดจ่าย แล้วยอดมันไม่ตรงกับที่แจ้งในเว็ป ผมเลยกดยกเลิกย้อนกลับไปดูว่าสั่งอะไรผิดไป แต่ไม่ได้สั่งอะไรผิด ทีนี้ผมเลยกำลังจะจ่ายอีกรอบ แต่กลายเป็นว่าผมมีใบสั่งซื้อไปแล้วสองรอบและรอการจ่าย เลยจ่ายอีกไม่ได้ จะจ่ายจากใบที่สั่งไปแล้วก็ทำไม่ได้ มีแต่ปุ่มให้แนบบิล ผมจะจ่ายบัตร นี่ผมต้องทำยังไง
โดย ทีปกร รุณเกตุ เวลา 19/12/2017 (15:25:56)
คำตอบที่ 1

เรียนท่านลูกค้า   

เป็นการสั่งสินค้า ออนไลน์ (https://online.advice.co.th)ใช่ไหมคะ  

หากเป็นการสั่งซื้อ ผ่านบัตรเครดิตต้องทำรายการทันที หากไม่ได้ทำรายการระบบจะยกเลิกให้อัตโนมัติค่ะ   แต่ลูกค้าสามารถทำรายการใหม่ได้นะคะ  เลือกชำระผ่านบัตรเครดิต  แล้วตัดยอดในระบบ ผ่านเว็บไซต์ได้เลยค่ะ 

 

มีข้อส่งสับหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  02-547-0000  ค่ะ  

ขอบคุณค่ะ 

โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 20/12/2017 (14:01:03)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card