กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited

Advice Smart Warranty


         Advice ใส่ใจคุณยิ่งกว่า เพียงซื้อโน๊ตบุ๊คที่แอดไวซ์วันนี้ ซื้อความคุ้มครอง Advice Smart Warranty เพื่อขยายระยะเวลารับประกันสินค้าต่อจากผู้ผลิตเพิ่มสูงสุด 3 ปี ให้คุณอุ่นใจกว่าเดิมด้วยความคุ้มครองที่มากกว่ากับ 5 กรณีพิเศษ

         Advice Smart Warranty คือบริการขยายระยะเวลารับประกันสินค้าจากผู้ผลิตโดยมีความคุ้มครอง 2 ส่วนหลัก คือ

         1. การขยายระยะเวลารับประกันสินค้าเงื่อนไขเดียว กับผู้ผลิตโดยคุ้มครองในปีที่ 2 และปีที่ 3 ภายหลังจากหมดความคุ้มครองใน 1 ปีแรกของผู้ผลิตโดยระยะเวลาคุ้มครอง 3 ปี เริ่มนับจากวันที่ลูกค้าซื้อสินค้า

         2. การคุ้มครองเพิ่มเติม อีก 5 กรณี พิเศษ ให้ความคุ้มครอง 5 กรณีดังนี้
        1. ไฟไหม้
        2. ฟ้าผ่า
        3. ไฟฟ้าลัดวงจร
        4. การลักทรัพท์โดยมีร่องรอยการงัดแงะ
        5. การแตกหักจากอุบัติเหตุ

         วงเงินความคุ้มครอง                

ระยะเวลา ความคุ้มครองเพิ่มเติม
ภายใน 6 เดือน 90% ของราคาสินค้า
6 เดือนขึ้นไป - 1 ปี 80% ของราคาสินค้า
1 ปีขึ้นไป - 2 ปี 70% ของราคาสินค้า
2 ปีขึ้นไป - 3 ปี 60% ของราคาสินค้า


ตัวอย่างการคำนวนค่าบริการ Advice Smart Warranty 

         ราคาสินค้าที่นำมาคิดค่าบริการ Advice Smart Warranty จะต้องเป็นราคาหลังหักส่วนลด เช่น สินค้าราคา 10,900 บาท ส่วนลดพิเศษ 1,000 บาท ดังนั้นราคาที่จะนำมาคิดค่าบริการ คือ 10,900 – 1,000 = 9,900 บาท

และค่าบริการ Advice Smart Warranty คือ 9,900 X 8% = 792 บาท 

(ราคาสินค้า – ส่วนลด = ราคาที่นำมาคิดอัตราค่าบริการ)

         ตัวอย่างการคำนวณวงเงินความคุ้มครอง Advice Smart Warranty 

         ลูกค้าซื้อโน๊ตบุ๊ค ราคา 10,000 บาท ค่าบริการ Advice Smart Warranty คือ 800 บาท เมื่อวันที่ 02/03/2023

ระยะเวลาความคุ้มครองคือ 02/03/2023 – 02/03/2026

โดยจะมีวงเงินความคุ้มครอง ดังนี้

         1. วันที่ซื้อสินค้า จนถึง 6 เดือน วงเงินความคุ้มครอง จะอยู่ที่ 90% ของราคาสินค้า คือ 9,000 บาท

         2. 6 เดือนขึ้นไป จนถึง 1 ปี วงเงินความคุ้มครอง จะอยู่ที่ 80% ของราคาสินค้า คือ 8,000 บาท

         3. 1 ปีขึ้นไป จนถึง 2 ปี วงเงินความคุ้มครอง จะอยู่ที่ 70% ของราคาสินค้า คือ 7,000 บาท

         4. 2 ปีขึ้นไป จนถึง 3 ปี วงเงินความคุ้มครอง จะอยู่ที่ 60% ของราคาสินค้า คือ 6,000 บาท

         ในกรณีเกิดความเสียหายและหากช่างประเมินแล้วซ่อมไม่คุ้มทางประกันจึงพิจารณาเป็นความเสียหายโดยสิ้นเชิง ลูกค้าจะได้รับเป็นสินค้าทดแทน หรือรับเป็นเงินคืน ซึ่งหากทางบริษัทฯ ได้ชดใช้เต็มวงเงินที่คุ้มครองแล้ว สัญญาการบริการนี้จะถือว่าสิ้นสุดลง
 

ข้อควรจำ!!! Advice Smart Warranty 

1) สินค้าลดล้างสต๊อก, สินค้า DEMO, สินค้าที่ผู้ผลิตคุ้มครองน้อยกว่า 1 ปี และสินค้าราคาน้อยกว่า3,000 บาท ไม่สามารถสมัครโครงการได้
2) ชิ้นส่วนอุปกรณ์เสริม เช่น เม้าส์ คีย์บอร์ด เป็นข้อยกเว้นความคุ้มครอง
3) ความเสียหายจากน้ำ เหงื่อ หน้าจอเป็นหมอกเป็นฝ้าเกิดจากความชื้น ความเสียหายจากเชื้อราคราบสนิม ตัวมอดมดแมลงสัตว์กัดแทะ หรือโดนทราย อยู่นอกเงื่อนไขความคุ้มครอง
4) การเสื่อมสภาพตามธรรมชาติของสินค้าอยู่นอกเงื่อนไขความคุ้มครอง เช่น แบตเตอรี่เสื่อมสภาพ
5) ความเสียหายอันเนื่องมาจากซอฟท์แวร์ และไวรัสจะอยู่นอกเงื่อนไขความคุ้มครอง
6) หมายเลขเครื่องถูกแก้ไข, ลบ, ขีด หรือสติ๊กเกอร์รับประกันที่ติดมากับผลิตภัณฑ์มีร่องรอยฉีกขาดจะอยู่นอกเงื่อนไขความคุ้มครอง
7) ความเสียหายใดๆของสินค้าจะต้องเกิดในประเทศไทยเท่านั้น
8) การลักทรัพย์ต้องจากสถานที่พักถาวร เช่น บ้าน คอนโด หอพัก และขยายความคุ้มครองกรณีหายในรถยนต์ โดยความเสียหายดังกล่าวต้องมีรอยการงัดแงะ มีหลักฐานเป็นรูปถ่ายจากสถานที่เกิดเหตุและบันทึกประจำวันตำรวจ
9) กรณีที่ค่าซ่อมเกินกว่าวงเงินความคุ้มครอง ลูกค้าจะได้รับสินค้าตัวใหม่ที่มีคุณสมบัติเทียบเท่า หรือใกล้เคียงสินค้าเดิมของลูกค้า หรือรับเป็นเงินคืนโดยคำนวนตามวงเงินความคุ้มครอง ณ ช่วงเวลาที่เกิดการเคลมและถือเป็นสิ้นสุดสัญญาบริการ Advice Smart Warranty
10) กรณีที่ลูกค้าต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย สามารถสมัคร Advice Smart Warranty ได้โดยระบุชื่อลูกค้าให้ตรงกับเอกสาร Passport หรือ Work Permit
11) ใบเสร็จ Advice Smart Warranty จะแยกบิลจากบิลสินค้าหลัก เช่นกรณีลูกค้าซื้อโน๊คบุ๊ค 2 เครื่องและสมัคร Advice Smart Warranty ทั้ง 2 เครื่อง จะต้องแยกบิลสินค้าเป็น 2 บิล (บิลสินค้าจะต้องไม่มีสินค้าชนิดอื่นที่มีมูลค่านะคะ) และบิล Advice Smart Warranty ก็จะแยกอีก 2 บิลเช่นกัน

 

  • ตัวอย่างใบแนบท้าย Advice Smart Warranty