ส่งเคลมอะไรก็ส่งตัวเก่ากลับมาตลอด เหอะๆๆ
เหมือนกันครับ ไปๆมาๆ กำไรหาย(เข้าค่าขนส่งหมด) แนะนำการแก้ปัญหาให้นะครับ
1.คัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ มาขาย
2.หากสินค้าใดมีปัญหาจริงๆ(มีประกัน)ควรเปลี่ยนให้ลูกค้าไปเลยไม่ควรส่งของเดิมกลับ
จริงๆสินค้าแต่ละประเภทมันก็มีการเปลี่ยนรุ่นหรือระบบใหม่ตลอดเวลา มันก็มีการผลิตรุ่นใหม่ๆมาเรื่อยๆ ซึ่งอายุการประกันภายใน 1ปี คงมีการขายและผลิตสินค้าตัวนั้นอยู่ในท้องตลาด แต่เลย 1ปีไปแล้ว จะให้หาของหรือที่ไม่มีขายหรือผลิตแล้วก็คง ยากคับ ต้องทำใจว่าใน 1ปี เราน่าจะได้รับการประกันอย่างเต็ม บริษัทผู้ผลิตสินค้าเขาก็คงไม่ได้คิดถึงการใช้งานและการเคลมของคนบ้านเรามาก เพราะบ้านเราเน้น โครตถูกๆๆและเคลมกันตลอดชีวิตเลย อย่างipad แท้ กับipad จีน คำว่าipad เหมือนกัน แต่เราซื้ออะไรคับ คิดง่ายๆคับ แต่เขาแถมประกันให้ แต่ผมว่าเรามาดูความรับผิดชอบหรือขั้นตอนการเคลมสินค้าจนถึงมือลูกค้ากันดีกว่าคับ ผมว่าตรงนี้ประเด็น
ใช่ครับ� advice หรือ ไทยร่วมค้านะ ผมซื้อการ์ดจอ มา 15 ตัว ยีห้อ His 56xx� ใช้งานดีปกติ 10 ตัว ส่วน ที่เหลือ เล่นไปซัก 1-4 ชม เครื่องดับ เอง� restart เอง� จอลายบ้าง� พอส่งเคลม ไป ก็ส่งตัวเดิมกลับมา ทั้งๆที่ซื่อ ไม่ถึง 1 เดือน�� ส่งไป3-4 ครัง ก็เหมือนเดิม�
โดยทั่วไปแล้ว ถ้าส่งเคลมภายใน 30 วัน ในสภาพปกติ ก็จะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ สำหรับ notebook, printer, ups ก็จะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ภายใน 7 วัน กรณีที่ส่งของมาแล้วนานกว่าจะได้คืน ก็เนื่องจากทางโรงงานไม่มีของ ซึ่งหากใช้เวลาเกินกว่า 20 วัน ทางเราก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยตามให้ด้วยเหมือนกัน ส่วนกรณีการส่งตัวเดิมกลับไปนั้น แสดงว่าจากการทดสอบแล้ว อุปกรณ์ชิ้นนั้นไม่เสียหาย แต่ลูกค้าอาจจะติดตั้งไม่ถูกต้อง บางตัวเป็นที่ software ก็ต้อง up firmware กันใหม่ครับ
ส่งสินค้าเคลม 2เดือนแล้วครับที่สาขาแพร่
ตามก็บอกยังไม่มา ยังนี้ลูกค้าเก่าหายหมดครับส่งตั้งแต่วันที่2 เดือนสิงหาแล้ว
ที่แรกบอกว่าแค่ 14วัน
ส่งสินค้าเคลม 2เดือนแล้วครับที่สาขาแพร่
ตามก็บอกยังไม่มา ยังนี้ลูกค้าเก่าหายหมดครับส่งตั้งแต่วันที่2 เดือนสิงหาแล้ว
ที่แรกบอกว่าแค่ 14วัน
-------------------------------------------
สวัสดีครับ ท่านลูกค้าพอจะมีข้อมูลของตัวสินค้าไหมครับเช่นบาร์โค๊ตของตัวสินค้า ทางทีมงานจะได้ตรวจสอบให้ได้ว่าสินค้ามันติดขัดอะไรถึงได้ใช้ระยะเวลาเนินนานในการเคลม
ตามงานซ่อม
เลขที่ CL11015962 และ CL11015853 ซ่อมเสร็จแล้วหรือยัง
ตามงานซ่อม
เลขที่ CL11015962 และ CL11015853 ซ่อมเสร็จแล้วหรือยัง
-------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณพร
ทางทีมงานขอเป็นบาร์โค๊ตดีกว่าครับจะได้ง่าและสดวกในการตรวจเช็ค ขอบคุณครับ
ซิสเต็มอุบล ซื้อบอร์ด 8-9 วันเสีย ไม่ยอมเปลี่ยนของให้ บอกต้องส่งเคลม -*-
ผมหา S/N ของ Mainboard คือ 54-0224-4325 และ S/N Power Supply คือ 11-4581-3608
อ้างถึง (เลขที่ CL11015962 และ CL11015853)