คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้า
ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัยสำหรับการให้บริการที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงที่แจ้งข้อมูลเข้ามาให้รับทราบ ทางเจ้าหน้าที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ (Advice ศูนย์ใหญ่) ได้แจ้งข้อมูลให้ทางหน้าร้าน Advice สาขาตัวเมืองยโสธร รับทราบเพื่อดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นไปสุดท้ายนี้ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจในการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยดีตลอดไป
ขอบคุณครับ
โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 7/7/2015 (15:59:50)