คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้า
ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในส่วนของปัญหาที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงที่แจ้งข้อมูลปัญหาเข้ามาให้ทางบริษัทฯ รับทราบ ทางแอดมินจะแจ้งข้อมูลปัญหาที่เกิดขึ้นให้ทางส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการปรับปรุง พร้อมทั้งหาแนวทางป้องกันไม่ให้ปัญหาเกิดขึ้นอีก และต้องรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ
1.ท่านลูกค้าสั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าร้านสาขาใด
2.รบกวนขอทราบชื่อ และเบอร์โทรติดต่อกลับด้วยครับ
ขณะนี้ทางแผนกลูกค้าสัมพันธ์รับทราบข้อมูลเรียบร้อยแล้วอย่างไรก็ตามจะดำเนินการตรวจเช็คข้อมูลและติดต่อแจ้งให้ท่านรับทราบอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งประสานงานและดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ ครับ
ขอบคุณครับ
โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 21/8/2015 (16:56:00)