เรียนคุณธัญวรัตน์
ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัยสำหรับการให้บริการที่ไม่เป็นไปตามความคาดหวังของลูกค้า และขอขอบคุณที่ลูกค้าสละเวลาแจ้งข้อมูลเข้ามา ซึ่งบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อปัญหาที่เกิดขึ้น เบื้องต้น แอดมิน ได้แจ้งข้อมูลให้ผู้จัดการสาขา รับทราบ เพื่อดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการของพนักงานแล้ว
สุดท้ายนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยดีตลอดไป
ขอบคุณค่ะ