Advice

Feedback Detail

สาขา Advice IT Infinite Public Company Limited / ภาคเหนือ / บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 66
แจ้งข้อมูลการบริการ - พนักงานสาขาข่วงสิงห์เชียงใหม่ไม่มีบริการที่ดี
พนักงานไม่มีการแนะนำ ถามก็ตอบห้วนๆ เหมือนไม่อยากจะขายของ ไม่มีความรู้ในตัวสินค้าเท่าที่ควร หรือบริษัทไม่มีการฝึกอบรมพนักงานก่อนจะมาให้บริการลูกค้า? ใช้บริการสาขาข้างไอค่อนยังได้รับบริการที่ดีกว่าพนักงานกระตือรือร้นกว่า ไม่เหมือนสาขาข่วงสิงห์พนักงานอยู่กันเต็มร้านแต่ไม่ใส่ใจลูกค้าเลย
โดย ธัญวรัตน์ XXXXX เวลา 29/11/2016 (18:43:20)
คำตอบที่ 1

เรียนคุณธัญวรัตน์
      ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัยสำหรับการให้บริการที่ไม่เป็นไปตามความคาดหวังของลูกค้า และขอขอบคุณที่ลูกค้าสละเวลาแจ้งข้อมูลเข้ามา ซึ่งบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อปัญหาที่เกิดขึ้น เบื้องต้น แอดมิน ได้แจ้งข้อมูลให้ผู้จัดการสาขา รับทราบ เพื่อดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการของพนักงานแล้ว
      สุดท้ายนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยดีตลอดไป
ขอบคุณค่ะ

โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 30/11/2016 (10:14:45)
คำแนะนำ

1. ข้อความทีท่าน ได้ส่งมานั้น ไม่ได้เป็นข้อมูลแบบทันที (Real Time)
  • ทีมงานจะรับข้อความไปปฏิบัติงาน แล้วจะนำผลการดำเนินงานขึ้นแสดงหลังจากปฏิบัตงานเสร็จ
  • จึงไม่เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการคำตอบด่วน เช่น สอบถาม Fax สั่งสินค้า, สอบถาม e-mail สั่งสินค้า (คำตอบอาจจะไม่เร็วทันใจ)
  • สำหรับคำติ-ชม จากลูกค้าทีมงานขอขอบคุณเป็นอย่างสูงและจะเป็นข้อมูลในการปรับการบริหารให้ดี ยิ่งขึ้นต่อไป
2. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแสดงข้อความในส่วนที่เหมาะสม เท่านั้น
  • บางส่วนอาจถูกตัดทอนเช่น ชื่อผู้เกี่ยวข้อง หรือคำหยาบ หรือ ข้อความที่ทำให้ผู้อื่นเสียหายไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  • หรือข้อความที่เป็นคำถามซ้ำๆ กัน ก่อนที่จะส่งข้อความ รบกวนท่านค้นหา คำถาม-คำตอบ (ในช่องค้นหา) ดูก่อน เพื่อเป็นการประหยัดเวลา
3. เพื่อความสะดวกและชัดเจน ในค้นหาข้อมูลของท่านได้ง่ายขึ้น และมีความถูกต้อง
  • กรุณาแจ้ง ชื่อ, อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ (ในช่อง ชื่อ, E-mail , Tel)
  • ทางบริษัทจะเก็บข้อมูลที่ท่านได้แจ้งมาเป็นความลับ ในข้อความที่ไม่สมควรเปิดเผย อย่างเช่น ชื่อ ที่อยู่ โทรศัพท์
แสดงความคิดเห็น
ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลง