คำตอบที่ 1
กราบเรียนท่านลูกค้า
ก่อนอื่นทางบริษัท ต้องกราบขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นและพร้อมน้อมรับคำติ ชมเพื่อที่ทางบริษัท จะได้นำมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำอีก กรณีสินค้าชำรุดของท่านลูกค้า ทางร้านของเรายินยอมและรับผิดชอบกับสินค้าที่ชำรุดในระยะเวลา 7 วัน แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขที่บริษัท กำหนด หากสินค้าชำรุดโดยผู้ใช้เอง จะต้องมีการตรวจสอบตามขั้นตอนของบริษัท ซึ่งขณะนี้สินค้าที่ชำรุดได้ดำเนินการส่งเคลมแล้วเมื่อ วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556 และได้รับการตรวจสอบเมื่อ วันที่ 25 กันยายน 2556 คือให้ทางสาขา สาขาโพธาราม จังหวัดราชบุรี เปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ลูกค้าก่อนได้เลย ทางบริษัทต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้ง
โดย Advice Shop เวลา 25/9/2013 (16:34:00)