สวัสดีครับ
แอดไวซ์ ลำพูน สาขานิคม พนักงานขายผู้ชายหน้าร้าน ชอบใส่อารทณ์กับลูกค้า เวลาที่ลูกค้าถามเยอะ หรือละเอียด ก้ชอบตอบแบบห้วนๆ กวนๆ และใส่อารมณ์ ตอนแรกเข้าร้านก้พุดดีอยู่หรอก แต่พอถามเยอะก้ใช้อารมณ์กับลูกค้า ผมเข้าใจนะครับว่า เวลาที่ลูกค้าถามละเอียด แล้วมันคงหงุหงิดน่าดู แต่ที่ลูกค้าถามเพราะต้องการข้อมูลจะได้ตัดสินใจซื้อได้ตรงกับการใช้งาน อยากให้ปรับปรุงด้วยนะครับ ขอบคุณครับ