เรียน ท่านลูกค้า
ตามที่บริษัทฯ ได้รับเรื่องปัญหาการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 123
ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ตามที่ท่านแจ้งเข้ามานั้น บริษัทฯ มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับการบริการที่ไม่เป็นไปตามความคาดหวังของท่าน และมิได้นิ่งนอนใจต่อปัญหาที่ได้รับ ทั้งนี้ในเบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อมูลให้ผู้จัดการเขตรับทราบ เพื่อทำการตรวจสอบและปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้น
ทั้งนี้ ขอขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาสละเวลาแจ้งมาให้รับทราบ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจในการให้บริการแก่ท่านลูกค้าทุกท่านด้วยดีในโอกาสต่อไป
ขอบคุณครับ