คำตอบที่ 1
เรียนคุณช้าง
ก่อนอื่นต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง
ข้อมูลในส่วนนี้ได้ประสานงานผู้จัดการสาขาทำการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งกำชับให้ทางพนักงานรับทราบข้อมูลตัวสินค้าเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก
สุดท้ายนี้ ทางบริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจในการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยดีตลอดไป
ขอบคุณครับ
โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 26/5/2016 (18:07:10)