คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้า
จากข้อมูลเบื้องต้นที่แจ้งเข้ามา ทางทีมงานรบกวนขอข้อมูลเพิ่มดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขใบรับเคลม หรือ หมายเลข S/N ของสินค้าที่ระบบในใบรับเคลม หรือหมายเลขที่อยู่บนสติ๊กเกอร์ Advice ค่ะ
2. รหัสลูกค้า
3. เบอร์โทรติดต่อกลับ ค่ะ
หรือหากไม่สะดวกเเจ้งข้อมูลเหล่านี้ที่หน้าเว็บไซต์ สามารถติดต่อ เข้ามาโดยตรงได้ที่
เบอร์ 02-547-0000 ต่อ 177-178 เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการงานเคลม
ขอบคุณค่ะ
โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 6/9/2016 (10:58:48)