Advice

Feedback Detail

สาขา Unity IT System / ภาคอีสาน / บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 44
แจ้งการบริการของพนักงาน - พนักงานบางคนค่ะ
ไม่พอใจกับการบริการของพนักงานบางคนค่ะ ลูกค้านะค่ะ ไม่ใช่เพื่อนเล่นค่ะ พอถามว่ายี่ห้อนี้ดีรึป่าว แล้วมาตอบว่า "มันไม่เคยด่านะ" อยู่นานซะเปล่านะค่ะ ถ้าบริการแบบนี้ สอบถามข้อมูลอะไรก็พูดไม่รู้เรื่อง ได้ฟังแล้วรู้สึกไม่ดีค่ะ ตอนนี้โอเคค่ะเพราะพอเข้าร้านไปดิฉันจะไม่คุยกับคนนี้ค่ะ คนอื่นคุยดีกว่า ชอบการให้บริการและการให้ข้อมูลของน้องผู้ชายอีกคน พอถามก็รู้ว่าน้องคนนี้เป็นพนักงานใหม่ค่ะ มีความรู้รอบด้านดีค่ะ สามารถให้คำตอบและให้ข้อมูลได้ดีมาก ไม่ว่าจะเรื่องการใช้งานโปรแกรม งานซ่อม หรือการเลือกซื้อคอม น้องอธิบายดีมากค่ะ แนะนำสินค้าได้ดีมาก
โดย tong เวลา 21/11/2019 (14:25:24)
คำตอบที่ 1

เรียนทางลูกค้า

 ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  พร้อมทั้งทางผู้จัดการสาขา ได้เรียกตักเตือนพนักงานเพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปเรียบร้อยแล้ว   และขอขอบคุณท่านเป็นอย่างยิงที่ไว้วางใจใช้บริการของพวกเรา  ADVICE  ค่ะ  

ขอบคุณค่ะ 

โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 22/11/2019 (14:25:24)
คำแนะนำ

1. ข้อความทีท่าน ได้ส่งมานั้น ไม่ได้เป็นข้อมูลแบบทันที (Real Time)
  • ทีมงานจะรับข้อความไปปฏิบัติงาน แล้วจะนำผลการดำเนินงานขึ้นแสดงหลังจากปฏิบัตงานเสร็จ
  • จึงไม่เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการคำตอบด่วน เช่น สอบถาม Fax สั่งสินค้า, สอบถาม e-mail สั่งสินค้า (คำตอบอาจจะไม่เร็วทันใจ)
  • สำหรับคำติ-ชม จากลูกค้าทีมงานขอขอบคุณเป็นอย่างสูงและจะเป็นข้อมูลในการปรับการบริหารให้ดี ยิ่งขึ้นต่อไป
2. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแสดงข้อความในส่วนที่เหมาะสม เท่านั้น
  • บางส่วนอาจถูกตัดทอนเช่น ชื่อผู้เกี่ยวข้อง หรือคำหยาบ หรือ ข้อความที่ทำให้ผู้อื่นเสียหายไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  • หรือข้อความที่เป็นคำถามซ้ำๆ กัน ก่อนที่จะส่งข้อความ รบกวนท่านค้นหา คำถาม-คำตอบ (ในช่องค้นหา) ดูก่อน เพื่อเป็นการประหยัดเวลา
3. เพื่อความสะดวกและชัดเจน ในค้นหาข้อมูลของท่านได้ง่ายขึ้น และมีความถูกต้อง
  • กรุณาแจ้ง ชื่อ, อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ (ในช่อง ชื่อ, E-mail , Tel)
  • ทางบริษัทจะเก็บข้อมูลที่ท่านได้แจ้งมาเป็นความลับ ในข้อความที่ไม่สมควรเปิดเผย อย่างเช่น ชื่อ ที่อยู่ โทรศัพท์
แสดงความคิดเห็น
ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลง