Advice

Feedback Detail

สอบถามข้อมูลการส่งเคลม - ซื้อเมาส์มาแล้วเมาส์มีปัญหา
ซื้อมาได้ 6 วันแล้วเมาส์เกิดปัญหาเล็กน้อยก็ไม่คิดอะไรมาก แต่พอวันวันที่ 8 ซึ่งเป็นวันที่ตั้งกระทู้ ปัญหาเกิดขึ้นกับปุ่มคลิกทั้งสองข้าง อาการคือกดไม่ค่อยจะติด ต้องใช้แรงกดมาก แต่กล่องก็ไม่ได้เก็บไว้แล้ว อยากสอบถามว่าจะเปลี่ยนตัว หรือทำอะไรได้ไหมครับ ?
โดย ชนม์ชนก ธูปวรพันธ์ เวลา 11/9/2019 (17:27:36)
คำตอบที่ 1

เรียนคุณ  ชนม์ชนก  
ทีมงานรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม เช่น รหัสสมาชิก บารโค้ดสินค้าเพื่อตรวจสอบข้อมูลครับ

ขอบคุณครับ

โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 12/9/2019 (17:27:36)
คำแนะนำ

1. ข้อความทีท่าน ได้ส่งมานั้น ไม่ได้เป็นข้อมูลแบบทันที (Real Time)
  • ทีมงานจะรับข้อความไปปฏิบัติงาน แล้วจะนำผลการดำเนินงานขึ้นแสดงหลังจากปฏิบัตงานเสร็จ
  • จึงไม่เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการคำตอบด่วน เช่น สอบถาม Fax สั่งสินค้า, สอบถาม e-mail สั่งสินค้า (คำตอบอาจจะไม่เร็วทันใจ)
  • สำหรับคำติ-ชม จากลูกค้าทีมงานขอขอบคุณเป็นอย่างสูงและจะเป็นข้อมูลในการปรับการบริหารให้ดี ยิ่งขึ้นต่อไป
2. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแสดงข้อความในส่วนที่เหมาะสม เท่านั้น
  • บางส่วนอาจถูกตัดทอนเช่น ชื่อผู้เกี่ยวข้อง หรือคำหยาบ หรือ ข้อความที่ทำให้ผู้อื่นเสียหายไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  • หรือข้อความที่เป็นคำถามซ้ำๆ กัน ก่อนที่จะส่งข้อความ รบกวนท่านค้นหา คำถาม-คำตอบ (ในช่องค้นหา) ดูก่อน เพื่อเป็นการประหยัดเวลา
3. เพื่อความสะดวกและชัดเจน ในค้นหาข้อมูลของท่านได้ง่ายขึ้น และมีความถูกต้อง
  • กรุณาแจ้ง ชื่อ, อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ (ในช่อง ชื่อ, E-mail , Tel)
  • ทางบริษัทจะเก็บข้อมูลที่ท่านได้แจ้งมาเป็นความลับ ในข้อความที่ไม่สมควรเปิดเผย อย่างเช่น ชื่อ ที่อยู่ โทรศัพท์
แสดงความคิดเห็น
ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลง