ระบบการเคลมสินค้าแย่มาก เอาเปรียบลูกค้า ทำงานช้า และโยนกันไปมา
สั่งกล้องวงจรปิดยี่ห้อ WorldTech ไปเมื่อวันที่ 18/03/2017 INV# BC60045517 มีกล้อง 1 ตัวที่เสีย ได้ทำการส่งสินค้าคืนโดย EMS ภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับสินค้าเพื่อทำการเคลม หลังจากนั้นบริษัทได้ส่งสินค้ามาใหม่่พร้อมใบเคลม เลขที่ C170105460 มาก่อนช่วงสงกรานต์ ปรากฏว่าสินค้าที่ได้รับคือกล้องวงจรปิดตัวเดิมที่ผ่านการซ่อมจนใช้งาน ซึ่งไม่ตรงกับเงื่อนไขการรับประกันที่บริษัท Advice ลงไว้ในเว็ป "สินค้าที่ลูกค้าซื้อไปแล้วพบว่าพบปัญหาที่เกิดจากการใช้งานปกติ ภายใน 7 วัน (นับจากวันที่ซื้อสินค้า)..." เมื่อโทรไปสอบถามทาง Call centre พนักงานก็ขอโทษที่ไม่ได้ส่งตัวใหม่ไปให้ และให้สินค้ากลับไปเป็นครั้งที่ 2 เพื่อทำการเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ตามเงื่อนไขก่อนรับประกัน ทำการส่งสินค้าเคลมครั้งที่สอง ก่อนปิดสงกรานต์ โดยที่พนักงานแจ้งว่าขออนุญาติส่งสินค้าตัวใหม่มาให้หลังสงกรานต์หลังเนื่องจากบริษิทปิดทำการช่วงสงกราน หมดสงกรานต์ ได้โทรติดตามผลที่ Call centre พนักงานพูดอยู่คำเดียว "เดี๋ยวให้ฝ่ายเคลมโทรกลับนะค่ะ" ติดต่อไป 3 รอบ ไม่เคยมีใครโทรกลับ จนถึงวันนี้ ยังไม่ได้รับสินค้าและไม่ได้รับการโทรกลับจากฝ่ายเคลม ค่าส่งสินค้าคืน พนักงานบอกให้แอ๊ดไลน์แล้วส่งใบเสร็จไปพร้อมบัญชี จะทำการโอนให้ ก็ไม่เคยได้รับ
โดย ณัฐ เวลา 26/6/2017 (00:00:00)