Advice

Feedback Detail

การเคลม สินค้า ช้ามาก ส่งไป 1เดือน NB Hdd มีปัญหา ส่งกลับมา ก้อเหมือนเดิม
การเคลม สินค้า ช้ามาก ส่งไป 1เดือน NB Hdd มีปัญหา ส่งกลับมา ก้อเหมือนเดิม คือ ไม่มีการตรวจเช็ค เลยครับ Hdd มันมีปัญหา แทนที่ จะส่ง ศูนย์ พวก Lenovo แวลู กลับ ไปส่ง เอเซีร์ฟ 1 เดือน เต็มๆ กับการส่งเคลม Hdd มันมีปัญหาครับ ลงแค่ Windows ให้ใหม่ มันจะช่วยอะไรได้ครับ แค่ลง Windows ผมคงไม่ต้อง ส่งไปเป็นเดือนครับ บอกตรงๆ เสีย อารมมาก คงไม่ส่งไปเคลมที่ Advice แล้วครับ เวลาขาย สั่งเย็นได้เช้า Professional มืออาชีพ เวลาส่งเคลม Basic เด็กฝึกงาน บาร์โค๊ต 18-8000-0197 เลขที่ของadvice ส่งไปที่ A-serv Sevice No : 3170000019946 http://postto.me/1m/eyt.jpg ปล เด๋วส่งไปเคลมที่ แวลูเองครับ ไปกลับ ไม่เกิน 7วัน
โดย เกรียงศักดิ์ ศิลปชัย เวลา 10/12/2018 (00:00:00)
คำตอบที่ 1

ขอบคุณมากนะคะที่แจ้งปัญหาที่ลูกค้าพบเจอเข้ามาทาง แอดมินได้นำปัญหานี้แจ้งหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง เรียบร้อยแล้ว  เพื่อหาแนวทาง แก้ไขป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้อีก  

ขอบคุณค่ะ  

โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 11/12/2018 (00:00:00)
คำแนะนำ

1. ข้อความทีท่าน ได้ส่งมานั้น ไม่ได้เป็นข้อมูลแบบทันที (Real Time)
  • ทีมงานจะรับข้อความไปปฏิบัติงาน แล้วจะนำผลการดำเนินงานขึ้นแสดงหลังจากปฏิบัตงานเสร็จ
  • จึงไม่เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการคำตอบด่วน เช่น สอบถาม Fax สั่งสินค้า, สอบถาม e-mail สั่งสินค้า (คำตอบอาจจะไม่เร็วทันใจ)
  • สำหรับคำติ-ชม จากลูกค้าทีมงานขอขอบคุณเป็นอย่างสูงและจะเป็นข้อมูลในการปรับการบริหารให้ดี ยิ่งขึ้นต่อไป
2. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแสดงข้อความในส่วนที่เหมาะสม เท่านั้น
  • บางส่วนอาจถูกตัดทอนเช่น ชื่อผู้เกี่ยวข้อง หรือคำหยาบ หรือ ข้อความที่ทำให้ผู้อื่นเสียหายไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  • หรือข้อความที่เป็นคำถามซ้ำๆ กัน ก่อนที่จะส่งข้อความ รบกวนท่านค้นหา คำถาม-คำตอบ (ในช่องค้นหา) ดูก่อน เพื่อเป็นการประหยัดเวลา
3. เพื่อความสะดวกและชัดเจน ในค้นหาข้อมูลของท่านได้ง่ายขึ้น และมีความถูกต้อง
  • กรุณาแจ้ง ชื่อ, อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ (ในช่อง ชื่อ, E-mail , Tel)
  • ทางบริษัทจะเก็บข้อมูลที่ท่านได้แจ้งมาเป็นความลับ ในข้อความที่ไม่สมควรเปิดเผย อย่างเช่น ชื่อ ที่อยู่ โทรศัพท์
แสดงความคิดเห็น
ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลง