วิธีการชำระเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์
1. ชำระเงินผ่านหน้าเคาน์เตอร์เซอร์ธนาคาร ( SCB Easy Counter)

บจก. ธนาคารไทยพานิชย์
ท่านสามารถชำระเงินผ่านเคาร์เตอร์ธนาคารไทยพานิชย์ ได้ทุกสาขาใกล้บ้าน

ขั้นตอนการชำระเงิน

1.

 

กรุณาดาวน์โหลดแบบฟอร์ม "ใบแจ้งการชำระเงิน ( Pay-in Slip)" ดาวน์โหลดได้ที่นี่

2.

 

กรอกรายละเอียดในใบแจ้งการชำระเงินให้ครบถ้วน [ ทำตามตัวอย่าง]*

 

 

 

 

 

 

 

 

Name  :

 

ชื่อ-สกุล ลูกค้า   หรือ ชื่อร้าน

 

 

 

Cust. NO. (Ref.1)

 

รหัสลูกค้า

 

 

 

Ref No. (Ref.2)

 

เบอร์โทรที่ติดต่อได้

 

 

 

 

 

3.

 

กรุณาเก็บสำเนาใบแจ้งการชำระเงินไว้เป็นหลักฐาน

2. ชำระเงินผ่านระบบตู้ ATM (SCB Easy ATM)
บจก. ธนาคารไทยพานิชย์ 
เลขที่บัญชี.............................................................. 

**** ง่ายและเร็วขึ้นกับตู้ ATM ไทยพาณิชย์ มากกว่า 4,000 ตู้ รองรับทุกความต้องการใกล้ตัวคุณ เพียงมีบัตร ATM 
ของธนาคารไทยพาณิชย์ โดยมีขั้นตอนการชำระเงินดังนี้

ขั้นตอนการชำระเงิน

1.

 

เมื่อสอดบัตร ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ที่ตู้ ATM ไทยพาณิชย์เท่านั้น

2.

 

ใส่รหัสบัตร ATM ของท่าน 4 หลัก   >  กรุณาเลือกเมนู "อื่น ๆ " จากนั้นเลือกเมนู "ชำระสินค้าและบริการ"

 

 

 

 

 

 

3.

 

กดเลือกเมนู "ชำระเงินเข้าบริษัทอื่น ๆ"

4.

 

แล้วกดเลือกชำระเงินจากบัญชีออมทรัพย์หรือเดินสะพัด (ของท่าน)

5.

 

กดรหัสบริษัท   หรือกดที่บัญชีของบริษัทที่ต้องการชำระเงิน

6.

 

กดจำนวนเงินที่ต้องการชำระ

7.

 

กดเลขที่อ้างอิง 1 (CUST NO) รหัสลูกค้า

8.

 

กดเลขที่อ้างอิง 2 (REF NO) เบอร์โทรที่ติดต่อได้

9.

 

ตรวจสอบความถูกต้องบนหน้าจอ ATM แล้วเลือก "ถูกต้อง"

3. ชำระเงินผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ( SCB Easy Net)
บจก. ธนาคารไทยพานิชย์   www.scbeasy.com 
เลขที่บัญชี.............................................................. 

**** สะดวกยิ่งกว่าสำหรับผู้ที่มี E-Banking กับธนาคารไทยพาณิชย์ ให้คุณเชื่อมต่อธนาคารได้ทุกที่เพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยมีขั้นตอนการชำระเงินดังนี้

ขั้นตอนการชำระเงิน

1.

 

กรุณาเข้าเว็บไซต์ www.SCBeasy.com และ log in เข้าสู่ระบบ

2.

 

จากนั้นเลือกเข้าเมนู "ชำระเงิน E-Bill"

3.

 

กรุณาเลือกบัญชีที่ต้องการจะใช้ชำระค่าบริการ

4.

 

จากนั้นเลือก "บัญชีผู้รับ" (บัญชีผู้รับเงิน) ถ้าไม่มี ก็ให้ ADD ใหม่ 

วิธีการเพิ่มบัญชีผู้รับ ( My Biller list) 
-  คลิกที่ปุ่ม "เพิ่มบัญชีผู้รับ" 
-  เลือก " Add From Quick Search" 
-  ระบุชื่อผู้ให้บริการ , เลขที่บัญชี , 
-  หน้าจอจะแสดงชื่อ และกดปุ่ม ADD เพื่อบันทึกข้อมูลเข้าในบัญชีผู้รับ

5.

 

กรอกข้อมูลลูกค้า Cust No , Ref No (Cust No รหัสลูกค้า , Ref No เบอร์โทร)

6.

 

กรุณาระบุจำนวนเงิน รบกวนตรวจสอบความถูกต้องให้ชัดเจน

7.

 

ระบุวันที่หักบัญชี และกด " NEXT"

8.

 

ตรวจสอบความถูกต้องบนหน้าจอ > คลิกปุ่ม " Submit"