กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited

ซื้ออุปกรณ์หัวเว่ย รับประกันพิเศษ หากมีปัญหายินดีคืนเงินฟรี!! วันนี้ - 1 ก.ย. 62 เท่านั้น!!

 

"สบายใจ หายห่วง ไร้กังวล"
ซื้อโทรศัพท์หัวเว่ย วันนี้ - 1 ก.ย. 62
มั่นใจใช้งานแอปพลิเคชั่น ชั้นนำ* มีปัญหายินดีคืนเงินฟรี!!
วันนี้ - 31 ก.ย. 62

 

เงื่อนไขการรับประกันพิเศษ คืนเงินในกรณีเครื่อง Huawei ใช้งาน Application Google Play, Gmail, Google Map, Google Gallery, Chrome, Youtube, Facebook, Instagram, และ Whatsapp ไม่ได้
1. การคืนเงินดังกล่าว “การรับประกันพิเศษ” ไม่ครอบคลุมถึงปัญหาที่เกิดจากความขัดข้อง บกพร่อง ไม่ตอบสนองของแอปพลิเคชั่นที่ติดตั้งในอุปกรณ์ (Application bugs)
2. "การรับประกันพิเศษ" ไม่ครอบคลุมปัญหาที่เกิดขึ้นจากการที่เจ้าของหรือผู้ให้บริการแอปพลิเคชันยกเลิกหรือหยุดการให้บริการ (หรือส่วนหนึ่งส่วนใด) ไม่รองรับ หรือสนับสนุนแอปพลิเคชันสำหรับ "อุปกรณ์ทั่วไปทั้งหมด ในทุกยี่ห้อ"
3. โปรโมชั่นนี้ เริ่มต้นในวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ถึงวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562  สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้า Huawei ที่มีตราสัญลักษณ์ “Trusted by Synnex
4. "การรับประกันพิเศษ" มีผลในการรับประกันเป็นระยะเวลา 2 ปีนับจากวันที่ซื้อสินค้า โดยยึดถือจากใบกำกับภาษีตามกฎหมาย
5. "การรับประกันพิเศษ" มีผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือประเภทสมาร์ทโฟน / แท็บเล็ตของ Huawei ซึ่งทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android ที่เข้าร่วมโปรแกรม (ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า “อุปกรณ์”) ดังต่อไปนี้ Huawei P20, P20 Pro, P30, P30 lite, P30 Pro, Mate 20, Mate 20 Pro, Mate 20X, Nova 3, Nova 3i, Nova 4, Y Max, Y5 2019, Y5 Lite, Y5 Prime 2018, Y7 Pro 2018, Y7 Pro 2019, Y9 2018, Y9 2019, Y9 Prime 2019, Mediapad M5, MediaPad M5 Lite 10, MediaPad M5 Lite 8, Mediapad M5 Pro, Mediapad T3 7, Mediapad T5 10, Mediapad T2 7, Mediapad T3 10 และ Mediapad T3 7
6. อุปกรณ์ทั้งหมดที่ใช้สำหรับการคืนเงินต้องให้แน่ใจว่าข้อบกพร่องหรือความเสียหายไม่ได้เกิดจาก...
  • อาการเสียของเครื่องที่เกิดจากอุบัติเหตุ/ความผิดพลาดจากการใช้งานตามปกติของลูกค้า, การใช้งานผิดประเภทตามคุณสมบัติของอุปกรณ์, เครื่องตก/หล่น, โดนแรงกระแทก/ทับ, จอแตก/มีรอยร้าว, เครื่องหัก/โค้งงอ, มีรอยขีดข่วนบนผิวเครื่อง
  • อุปกรณ์โดนน้ำหรือของเหลวเข้าในตัวเครื่อง, ไฟไหม้, ภัยธรรมชาติ, การต่อไฟฟ้า/เสียบชาร์ตไฟในลักษณะผิดสเปคมาตรฐาน, เป็นสนิม, มีการกัดกร่อนจากน้ำทะเล/สารเคมี
  • อุปกรณ์ถูกลงโปรแกรม/เฟิร์มแวร์ที่ไม่ใช่มาตรฐานของหัวเว่ย, , มีการซ่อมและหรือถอดเครื่องโดยบุคคลอื่นที่ไม่ใช่พนักงานผู้ชำนาญจากศูนย์บริการลูกค้าหัวเว่ย (Huawei Service Center) และอาการเสียอื่นๆ ที่ไม่ได้เกิดมาจากการผลิตของโรงงาน และเหตุสุดวิสัยอื่นใดที่ไม่อาจคาดเดาได้
  • อาการเสียของเครื่องที่เกิดจากอุบัติเหตุ/ความผิดพลาดจากการใช้งานตามปกติของลูกค้า, การใช้งานผิดประเภทตามคุณสมบัติของอุปกรณ์, เครื่องตก/หล่น, โดนแรงกระแทก/ทับ, จอแตก/มีรอยร้าว, เครื่องหัก/โค้งงอ, มีรอยขีดข่วนบนผิวเครื่อง
7. ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาเงื่อนไขการได้รับสิทธิ์การรับประกันพิเศษ
8. ในกรณีหาก “แอปพลิเคชั่น” ไม่สามารถทำงานได้หลังจากการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนของบริษัทฯแอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด หรือบริษัทฯในเครือแล้ว และยืนยันว่าอุปกรณ์ไม่สามารถกู้คืนสู่การใช้งานฟังชั่นได้ตามปกติ ทางบริษัทฯแอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด หรือบริษัทฯในเครือจะทำการคืนเงินให้เต็มจำนวนตามจริงที่ได้การซื้อขายไป

สอบถามเพิ่มเติม Facebook : AdviceClub
สั่งซื้อสินค้า Huawei >>คลิก<<