- วิธีการสั่งซื้อ
- วิธีการชำระเงิน
- ชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร
- วิธีการชำระเงินแบบ QR-CODE
- วิธีการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
- วิธีการผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตแบบ 0%
- วิธีการผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตแบบลูกค้ารับภาระดอกเบี้ย
- วิธีการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง
- วิธีการชำระเงินด้วย K PLUS APP
- วิธีการชำระเงินช่องทาง E-Wallet
- เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
- การจัดส่งสินค้าแบบปกติ
- เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
- การจัดส่งสินค้าแบบปกติ
- การจัดส่งสินค้าแบบปกติ(เก็บเงินปลายทาง)
- ส่งด่วน
- ส่งด่วนภายใน 2 ชั่วโมง (Warp 2)
- ส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง (Fast 3)
- ส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง (เก็บเงินปลายทาง)
- ส่งด่วนภายใน 5 ชั่วโมง (Fast 5)
- ประกอบคอม ส่งด่วนภายใน 5 ชั่วโมง (Build IT)
- ส่งด่วนภายใน 09.00 น. วันถัดไป (Fast 9)
- ส่งด่วนภายในวัน
- ส่งด่วนภายในเที่ยงวันถัดไป
- จัดส่งด่วนภายในวัน ช่วงเวลา 14:00 - 22:00 น.
- จัดส่งด่วนภายในวันถัดไป ช่วงเวลา 14:00 - 22:00 น.
- รับสินค้าเอง
- รับสินค้าที่ Advice ใกล้บ้านคุณ
- รับสินค้าที่ Advice สำนักงานใหญ่
- การจัดส่งสินค้าแบบปกติ
- เงื่อนไขการรับประกัน
- เคลม / ชดเชย
- เคลมปกติ
- ฝากเคลม
- เคลม Hot Swap
- เคลมเปลี่ยนตัวใหม่
- การรับประกัน / ซ่อม
- เงื่อนไขการรับประกัน Apple
- เงื่อนไขการรับประกัน Smartphone
- เงื่อนไขการรับประกัน Printer
- สินค้านอกประกัน
- รับซ่อมสินค้านอกประกัน
- คำอธิบายของวันรับประกัน
- อื่นๆ / คืนเงิน
- การรับคืนภายใน 7 วัน และการคืนเงิน
- นโยบายการคิดค่าเสื่อมในการคืนเงิน
- ตัวอย่างสินค้าผิดเงื่อนไขการรับประกัน
- สินค้ายกเลิกการผลิต EOL (End of Line)
- เคลม / ชดเชย
เคลมปกติ
เงื่อนไขการเคลมปกติ
สินค้าเสียในระยะเวลาประกัน ลูกค้าสามารถส่งเคลมได้ ที่สำนักงานใหญ่ และ ร้าน Advice (ยกเว้น Advice Shop, Advice mini จะมีค่าใช้จ่าย)
- ซ่อม / เปลี่ยนด้วยสินค้ารุ่นเดียวกัน
- เปลี่ยนทดแทนด้วยสินค้ารุ่นอื่นที่ใกล้เคียงกัน โดยบริษัท ฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนเปลี่ยนสินค้า
- เสนอลูกค้า Upgrade ซึ่งลูกค้าจะได้มีสินค้าที่มีเทคโนโลยีดีกว่ารุ่นเดิม โดยลูกค้าจ่ายเงิน ในส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น ซึ่งทางเราจะโทรแจ้งลูกค้า เพื่อรับทราบและยืนยันการ Upgrade ก่อนทุกครั้ง
- ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ที่จะรอการเปลี่ยนสินค้า บริษัท ฯ จะแจ้งกำหนดการเข้าของสินค้า โดยประมาณให้ลูกค้าทราบและแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงความคืบหน้าเป็นระยะๆ
- สินค้าที่มีหน่วยความจำ บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อ ข้อมูล โปรแกรม ที่ติดตั้งภายในเครื่อง ในกรณีที่เกิดความเสียหาย ไม่ว่ากรณีใดๆ
- ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเป็นเงินแทนให้โดยหักค่าเสื่อมตามนโยบายการคิดค่าเสื่อม เฉพาะในกรณีไม่มีสินค้ารุ่นเดิมเปลี่ยนคืนให้หรือสินค้ารุ่นอื่นไม่มีสเป๊คใกล้เคียง/รองรับสินค้ารุ่นเดิมที่ลูกค้าต้องการใช้งาน