- วิธีการสั่งซื้อ
- วิธีการชำระเงิน
- ชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร
- วิธีการชำระเงินแบบ QR-CODE
- วิธีการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
- วิธีการผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตแบบ 0%
- วิธีการผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตแบบลูกค้ารับภาระดอกเบี้ย
- วิธีการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง
- วิธีการชำระเงินด้วย K PLUS APP
- วิธีการชำระเงินช่องทาง E-Wallet
- เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
- การจัดส่งสินค้าแบบปกติ
- เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
- การจัดส่งสินค้าแบบปกติ
- การจัดส่งสินค้าแบบปกติ(เก็บเงินปลายทาง)
- ส่งด่วน
- ส่งด่วนภายใน 2 ชั่วโมง (Warp 2)
- ส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง (Fast 3)
- ส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง (เก็บเงินปลายทาง)
- ส่งด่วนภายใน 5 ชั่วโมง (Fast 5)
- ประกอบคอม ส่งด่วนภายใน 5 ชั่วโมง (Build IT)
- ส่งด่วนภายใน 09.00 น. วันถัดไป (Fast 9)
- ส่งด่วนภายในวัน
- ส่งด่วนภายในเที่ยงวันถัดไป
- จัดส่งด่วนภายในวัน ช่วงเวลา 14:00 - 22:00 น.
- จัดส่งด่วนภายในวันถัดไป ช่วงเวลา 14:00 - 22:00 น.
- รับสินค้าเอง
- รับสินค้าที่ Advice ใกล้บ้านคุณ
- รับสินค้าที่ Advice สำนักงานใหญ่
- การจัดส่งสินค้าแบบปกติ
- เงื่อนไขการรับประกัน
- เคลม / ชดเชย
- เคลมปกติ
- ฝากเคลม
- เคลม Hot Swap
- เคลมเปลี่ยนตัวใหม่
- การรับประกัน / ซ่อม
- เงื่อนไขการรับประกัน Apple
- เงื่อนไขการรับประกัน Smartphone
- เงื่อนไขการรับประกัน Printer
- สินค้านอกประกัน
- รับซ่อมสินค้านอกประกัน
- คำอธิบายของวันรับประกัน
- อื่นๆ / คืนเงิน
- การรับคืนภายใน 7 วัน และการคืนเงิน
- นโยบายการคิดค่าเสื่อมในการคืนเงิน
- ตัวอย่างสินค้าผิดเงื่อนไขการรับประกัน
- สินค้ายกเลิกการผลิต EOL (End of Line)
- เคลม / ชดเชย
เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการตรวจเช็คสภาพกล่องสินค้าและตัวสินค้าภายในกล่องภายใน 24 ชม. นับตั้งแต่ได้รับสินค้า
หากพบสินค้าชำรุดหรือมีปัญหา ติดต่อสอบถาม โทร.1491 , 02-908-8888 หรือ Line official: @adviceclub
วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 09.00 น. - 22.00 น
วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 09.00 น. - 22.00 น