- วิธีการสั่งซื้อ
- วิธีการชำระเงิน
- ชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร
- วิธีการชำระเงินแบบ QR-CODE
- วิธีการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
- วิธีการผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตแบบ 0%
- วิธีการผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตแบบลูกค้ารับภาระดอกเบี้ย
- วิธีการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง
- วิธีการชำระเงินด้วย K PLUS APP
- วิธีการชำระเงินช่องทาง E-Wallet
- เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
- การจัดส่งสินค้าแบบปกติ
- เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
- การจัดส่งสินค้าแบบปกติ
- การจัดส่งสินค้าแบบปกติ(เก็บเงินปลายทาง)
- ส่งด่วน
- ส่งด่วนภายใน 2 ชั่วโมง (Warp 2)
- ส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง (Fast 3)
- ส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง (เก็บเงินปลายทาง)
- ส่งด่วนภายใน 5 ชั่วโมง (Fast 5)
- ประกอบคอม ส่งด่วนภายใน 5 ชั่วโมง (Build IT)
- ส่งด่วนภายใน 09.00 น. วันถัดไป (Fast 9)
- ส่งด่วนภายในวัน
- ส่งด่วนภายในเที่ยงวันถัดไป
- จัดส่งด่วนภายในวัน ช่วงเวลา 14:00 - 22:00 น.
- จัดส่งด่วนภายในวันถัดไป ช่วงเวลา 14:00 - 22:00 น.
- รับสินค้าเอง
- รับสินค้าที่ Advice ใกล้บ้านคุณ
- รับสินค้าที่ Advice สำนักงานใหญ่
- การจัดส่งสินค้าแบบปกติ
- เงื่อนไขการรับประกัน
- เคลม / ชดเชย
- เคลมปกติ
- ฝากเคลม
- เคลม Hot Swap
- เคลมเปลี่ยนตัวใหม่
- การรับประกัน / ซ่อม
- เงื่อนไขการรับประกัน Apple
- เงื่อนไขการรับประกัน Smartphone
- เงื่อนไขการรับประกัน Printer
- สินค้านอกประกัน
- รับซ่อมสินค้านอกประกัน
- คำอธิบายของวันรับประกัน
- อื่นๆ / คืนเงิน
- การรับคืนภายใน 7 วัน และการคืนเงิน
- นโยบายการคิดค่าเสื่อมในการคืนเงิน
- ตัวอย่างสินค้าผิดเงื่อนไขการรับประกัน
- สินค้ายกเลิกการผลิต EOL (End of Line)
- เคลม / ชดเชย
ส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง (Fast 3)
ส่งด่วน 3 ชั่วโมง นับจากเวลาได้รับ SMS
พื้นที่จัดส่งครอบคลุม 13 จังหวัด
1. ซื้อสินค้ามูลค่ารวม 3,000 บาทขึ้นไป ส่งฟรี | ซื้อสินค้ามูลค่ารวม 500 บาทขึ้นไป ค่าบริการขนส่ง 200 บาท
| จังหวัด | เขต/อำเภอ |
|---|---|
| กรุงเทพฯ |
|
| นนทบุรี |
|
| ปทุมธานี |
|
| สมุทรปราการ |
|
| นครปฐม |
|
2. ซื้อสินค้ามูลค่ารวม 5,000 บาทขึ้นไป ส่งฟรี | ซื้อสินค้ามูลค่ารวม 3,000 บาทขึ้นไป ค่าบริการขนส่ง 200 บาท |ซื้อสินค้ามูลค่ารวม 500 บาทขึ้นไป ค่าบริการขนส่ง 300 บาท
| จังหวัด | เขต/อำเภอ |
|---|---|
| ปทุมธานี |
|
| สมุทรปราการ |
|
| นครปฐม |
|
| สมุทรสาคร |
|
| พระนครศรีอยุธยา |
|
| สมุทรสงคราม |
|
| ฉะเชิงเทรา |
|
| ราชบุรี |
|
| สุพรรณบุรี |
|
| นครนายก |
|
| สระบุรี |
|
- สินค้าหมวด Gaming Chair, Rack, Cable หมวด CCTV accessories, Air Conditioner, Nas, จอสกรีน หมวด Projectorและสินค้า By Order ไม่สามารถเลือกรูปแบบการจัดส่ง "รับสินค้าภายใน 3 ชม."ได้ แต่ท่านยังสามารถเลือกรูปแบบการจัดส่งอื่นได้
- จอขนาด 27" ขึ้นไป และจอ Curve ไม่สามารถเลือกบริการส่งด่วนได้ แต่ลูกค้ายังสามารถเลือกรูปแบบจัดส่งอื่นได้
ชดเชยเงินให้ 500 บาท กรณีจัดส่งสินค้าล่าช้าเกินกำหนด 3 ชั่วโมง
ส่งด่วน 3 ชม นับจากเวลาได้รับ SMS
บริการส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง กรณีส่งสินค้าล่าช้าเกิน 3 ชั่วโมง บริษัทยินดีจ่ายเงินชดเชย 500 บาท ระยะเวลาการโอนเงิน 7-10 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าแจ้งเรื่องเข้ามา
***บริษัท จะไม่ชดเชยเงิน 500 บาท อันเนื่องมาจาก
- ลูกค้าไม่ได้เลือกรูปแบบการจัดส่ง เป็นแบบรับสินค้าวันนี้ภายใน3 ชม.
- ไม่มีการทำรายการสั่งซื้อ หรือแจ้งหลักฐานการโอนเงินเข้ามาตามขั้นตอน,ระยะเวลา และเงื่อนการสั่งซื้อของบริษัทฯ
- สินค้าในรายการคำสั่งซื้อที่ชำระเงินเข้ามาแล้วหมด ,สินค้าไม่เพียงพอ
(เจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งให้ทราบเพื่อเสนอเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงิน) - สาเหตุอื่นๆที่ไม่สามารถควบคุมได้ เช่น ฝนตก น้ำท่วม อุบัติเหตุ หรือ เหตุสุดวิสัย ที่เกิดขึ้นระหว่างขนย้ายสินค้าจากบริษัทไปยังลูกค้า
- ลูกค้าเป็นผู้กระทำให้ล่าช้า เช่น การขอแก้ไข/เปลี่ยนแปลงข้อมูลการสั่งซื้อในภายหลังการทำรายการเข้ามา
ทำให้ระบบการดำเนินงานภายในของบริษัทฯล่าช้ากว่ากำหนด เป็นต้น - ไม่สามารถติดต่อผู้รับปลายทางได้เป็นระยะเวลาเกินกว่า 10นาทีเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงปลายทางไม่เกินเวลาที่กำหนด
- ผู้รับไม่สามารถรับสินค้าได้ หรือขอเลื่อนเวลาการรับสินค้าในช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่ไปถึงปลายทางภายในระยะเวลาที่กำหนด
- ลูกค้าติดต่อขอรับค่าชดเชยภายหลัง 7 วัน นับจากวันที่เซ็นต์รับสินค้า
- ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ในการรับเงินชดเชย 1 รหัสลูกค้า หรือ สถานที่ส่งสินค้าที่เดียวกัน 1 ครั้งต่อวันเท่าน้ัน
ชดเชยเงินให้ 5,555 บาท
กรณีจัดส่งสินค้าล่าช้าเกินกำหนด 3 ชั่วโมง ติดต่อกัน 5 ครั้ง
***เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ซื้อต่อ บริษัทฯยินดีจ่ายเงินชดเชยเป็นเงินจำนวน 5,555 บาท ภายใต้เงื่อนไข 3 ข้อดังต่อไปนี้
- หากบริษัทฯจัดส่งช้าเกิน 3 ชั่วโมงติดต่อกันถึง 5 ครั้ง ภายใน 6 เดือน นับแต่วันที่เปิดบิลครั้งแรก
หรือนับแต่วันที่ในบิลที่ได้เปิดหลังจากบิลใบที่ส่งช้าติดต่อกันครั้งที่ 5 - เป็นการซื้อสินค้าของรหัสลูกค้าและที่อยู่เดียวกัน
- ลูกค้าต้องติดต่อและส่งข้อมูลหรือเอกสารการขอรับเงินชดเชยให้ครบถ้วนภายใน 5 วัน
เริ่มนับตั้งแต่วันที่ลงชื่อรับสินค้าที่ส่งช้าติดต่อกันครั้งที่ 5
โดยจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีลูกค้าภายใน 5 วันทำการ นับถัดจากวันที่ได้รับเอกสารครบถ้วน และไม่ว่ากรณีใดๆ
หากขาดเงื่อนไขข้อหนึ่งข้อใดบริษัทฯจะไม่จ่ายเงินชดเชย
บริษัทฯขอสงวนสิทธิในการขอแก้ไขเงื่อนไขในการจ่ายเงินชดเชยโดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
จำกัดขนาดสินค้าต้องมีขนาด (กว้าง + ยาว + สูง) รวมกันไม่เกิน 150 เซนติเมตร และด้านใดด้านหนึ่งไม่เกิน 100 เซนติเมตร
***น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ต่อ 1 ใบเสร็จ
- สินค้าต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 20 kg/1 ใบเสร็จ
- สินค้าต้องมีขนาด กว้าง*สูง*ยาว รวมกันไม่เกิน 150 cm และด้านใดด้านหนึ่งไม่เกิน 100 cm จึงทำการส่งด่วนภายในเวลาที่กำหนดได้
หากสินค้ามีขนาดหรือน้ำหนักเกิน จะไม่สามารถนำส่งได้ เจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบก่อน และทำการจัดส่งสินค้าให้ภายในวัน
รวมถึงไม่อยู่ในเงื่อนไขได้รับค่าชดเชยทุกกรณี
ข้อจำกัดการให้บริการ (บางกรณี)
***นำส่งสินค้าบนตึก / อาคารสูงที่ไม่อนุญาติให้บุคคลภายนอกเข้า
- ไม่สามารถนำส่งสินค้าบนตึก/อาคารสูง ที่ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้า หรือเนื่องจากเป็นช่วงเวลายามวิกาล
- ไม่สามารถนำส่งสินค้าบนตึก/อาคารสูงที่ไม่มีลิฟท์กรณีชั้นที่ต้องการให้ส่งสินค้าสูงเกินกว่า 2 ชั้นขึ้นไป
- ไม่สามารถนำส่งสินค้าบนตึก/อาคารสูง กรณีสินค้ามีน้ำหนักและขนาดใหญ่
ที่จำเป็นต้องใช้หลายคนแบกหรือไม่มีทางสำหรับนำรถขนส่งขึ้นไปส่งยังชั้นที่ผู้รับพักอาศัย - ไม่มีบริการยกสินค้าขึ้นไปส่งหรือบริการประกอบ ถอด แยก แกะ ตรวจสอบชิ้นส่วนสินค้าภายในกล่องพัสดุ ไปยังห้องพัก
ทั้งในรูปแบบบ้านพัก คอนโด อพาร์ทเม้น แฟลต ห้องเช่าฯลฯ (ลูกค้าจะต้องจัดเตรียมเจ้าหน้าที่เพื่อขนย้ายหรือถอด แยกประกอบเอง)
สินค้าเสียหายใน 7 วัน ทางบริษัทฯ ไปรับของถึงบ้านท่านฟรี
(จำนวน 1 ครั้ง เฉพาะการเข้าไปรับสินค้าเท่านั้น ไม่รวมส่งคืน)