กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / /
ส่วนงาน Advice Mini / /
แจ้งการให้บริการของหน้าร้านตัวแทนจำหน่าย - ขอระบายหน่อยนะครับ

Advice สาขาปลวกแดงระยอง บริการแย่มากๆ ไม่ให้ความสนใจกับลูกค้า ทั้งๆที่ในร้านไม่มีลูกค้าท่านอื่นเลย หยิบของยื่นให้แล้วตอบส่งๆบอกว่า มีชิ้นนี้ชิ้นเดียวค่ะ ไม่มองหน้าลูกค้าแม้แต่น้อย ก้มงกๆกับการดูเอกสารอะไรสักอย่าง  ปล่อยให้ผมยืนโง่จับดูสินค้าไปมา แทนที่จะเงยหน้ามายิ้มรับลูกค้า และแนะนำสินค้าหรือช่องทางอื่นๆเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกดีและพอใจ ผมรู้สึกแย่และเสียความรู้สึกเสียมากๆ สาขาอื่นที่เขาเป็นผู้ชายเขายังใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้อีก  .. เห็นลูกค้าเป็นอะไรหรือครับ ??

โดย Artippong เวลา 7/8/2014 (19:18:57)
คำตอบที่ 1
ต้องขอโทษคุณลูกค้าในเรื่องการให้บริการของพนักงานที่ให้บริการไม่ประทับใจ ทางผมได้ทราบเรื่องก็จะเร่งปรับปรุงและเน้นให้พนักงานใส่ใจการบริการให้ดีมากยิ่งขึ้นไป อย่างไรก็ตามทางร้านขอขอบคุณลูกค้าที่แจ้งให้ทราบถึงจุดบกพร่องตรงนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณลูกค้าจะกลับมาใช้บริการแอดไวซ์ สาขาปลวกแดงอีกต่อไป ขอบคุณครับ
โดย Artippong เวลา 4/4/2014 (09:32:16)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card