กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
ส่วนงาน Advice Shop / /
แจ้งข้อมูลการให้บริการของสาขา - พนักงานสาขาที่ฟอร์จูนแนะนำลูกค้าแบบไหนกัน
ได้เข้าไปทำการซื้อของในร้าน โดยได้ทำการสั่งรุ่นทางเน็ตไว้ ตอนเข้าไปรับของเราก็มั่นใจว่าของโอเคต่อกันได้ โดยเมื่อนำกลับมาต่อ ปรากฎว่าต่อกันไม่ได้เพราะจอกับพีซีสายไม่ซับพอร์ตกันกับตัวเครื่อง (มีส่วนผิดเองใช่ไหมที่เช็กรุ่นไม่รอบคอบ แต่อยากถามว่ามีพนักงานไว้ เรียงของให้ลูกค้าอย่างเดียวไม่ต้องแนะนำไรเลยใช่ไหม) จากนั้นโทรไปทางร้าน เขาบอกว่าเราต้องซื้อสายเพิ่ม อยากถาม ว่าทำไม ? ตอนเราอยู่ที่ร้านถึงไม่บอกเราว่าไม่มีสายมาให้ต่อกันไม่ได้ต้องซื้อสายเพิ่มจากทางร้าน คือมันทำให้เสียเวลามากเพราะเราต้องกลับไปที่ร้านอีก ระหว่างนั้นมีการคุยรายละเอียดกัน โดยอยากจะขอเปลี่ยนหน้าจอแทนแล้วเพิ่มตังหรืออะไร เหมือนจะคุยกันรู้เรื่อง แต่พอยกจอไปที่ร้าน (รอบที่ 2 ในวันเดียว) พนักงานร้าน บอกต้องซื้อสายเพิ่มอีกตัวกรณีเปลี่ยนจอเป็นอีกรุ่น คืออะไร สรุปแล้วสุดท้ายไม่ได้เปลี่ยนจอแต่ ซื้อตัวเปลี่ยนที่เขาแนะนำตอนคุยโทรศัพท์ครั้งแรกมาแทน อยากถามบริษัทหน่อยว่าอบรบพนักงานยังไงให้แนะนำลูกค้าได้แย่ขนาดนี้ เสียเวลาเอาจอกลับไปใหม่ ถ้าได้คำตอบว่าใช้จอเดิมก็ไม่ต้องกลับไปทางร้านและหาซื้อ ตัวเปลี่ยนตรงร้านแถมบ้านก็ได้ไหมคะ 1. ลูกค้าเสียเวลาวิ่งไปมาหลายรอบ เพื่ออะไร งานการก็มีทำ ไม่ได้ว่าง 2. ทำไมแนะนำแล้วไม่อธิบายลูกค้าให้เข้าใจและ แนะนำวิธีที่ดีที่สุด 3. พนักงานทางร้านความรู้ไม่เพียงพอหรืออย่างไรไม่รู้เลย ว่าสเปกที่ลูกค้าเลือกมันมีจุดด้อยต่อกันไม่ได้ ไม่มีการบอกให้ซื้อสายต่อ จนลูกค้าต้องโทรมาถามเมื่อต่อจอกับพีซีไม่ได้ ความรู้สึกคือแย่มากกับการซื้อของ เนื่องจากทาง บริษัทก็ดูมีความเป็นมืออาชีพ สาขา ใหญ่มีความน่าเชื่อถือเหมือน JIB แค่การให้พนักงานที่ไม่ได้มีความเป็นมืออาชีพ หรือสักแต่ทำงานไปวันๆ มาทำงาน นั้นมันก่อให้เกิดผลกระทบ ไว้ อยากให้ ทางบริษัทพิจารณา ว่าควรปรับปรุงส่วนนี้ยังไง ไม่งั้นอีกหน่อย คงแย่ กว่านี้ ขอบคุณมากค่ะและหวังว่า การร้องเรียนครั้งนี้คงจะไม่ใช่แค่ข้อความที่ให้ลูกค้าเอาไว้ระบายอารมณ์แต่ฝ่ายบริการลูกค้าไม่ได้ทำอะไรเลย
โดย มาย เวลา 26/5/2016 (00:33:39)
คำตอบที่ 1
เรียนคุณมาย ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัย สำหรับการให้บริการที่ไม่เป็นตามความคาดหวังของท่าน และขอขอบคุณที่ท่านเสียสละเวลาแจ้งข้อมูลเข้ามาให้ทางบริษัทฯ รับทราบ แอดมินทำการแจ้งข้อมูลไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องรับทราบ เพื่อดำเนินการปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ สุดท้ายนี้ ทางบริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจในการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยดีตลอดไป ขอบคุณครับ
โดย มาย เวลา 27/5/2016 (13:38:02)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card