กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited

ผลสำรวจชี้ Apple ยังครองแชมป์แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก

รายงานจาก The New York Times ชี้ผลการสำรวจของ Interbrand Apple ยังคงครองแชมป์อันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่สองตามมาด้วย Google, IBM, Microsoft, และ Samsung ในอันดับที่ 2, 4, 5, 7 ตามลำดับซึ่งในปีที่แล้ว Apple แซง Coca-Cola ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งแทนหลังจากที่แบรนด์ผู้ผลิตน้ำดำรายนี้สามารถครองแชมป์ได้นานถึง 13 ปี โดยในปีนี้มูลค่าแบรนดฺของ Apple มีมูลค่าเพิ่มขึ้นสองหมื่นหกพันล้านเหรียญจากมูลค่าเก้าหมื่นแปดพันล้านเหรียญในปีที่แล้ว
ที่มา: flashfly