กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
...

1. ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Apple ขอสงวนสิทธิ์การรับคืนสินค้า หรือการเปลี่ยนสินค้า ทุกกรณี ยกเว้น กลุ่มสินค้า Cableและ Adapter

2. สําหรับหน้าสาขา ลูกค้าต้องตรวจเช็คเครื่องให้เรียบร้อย ก่อนรับเครื่อง กรณีรับเครื่องเรียบร้อยแล้วพบว่าสินค้ามีปัญหา สามารถเข้ารับบริการหลังการขายโดยตรงที่ ศูนย์บริการหลังการขายของ Apple (Apple Authorized Service Provider) ทั่วประเทศ

3. สินค้า Apple สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันได้ที่ http://www.apple.com/legal/warranty/

4. เงื่อนไขการรับประกันสินค้า เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันอุปกรณ์ทุกชิ้นเป็นเวลา 1 ปี นับจากวันที่ลูกค้าซื้อสินค้า ตามเอกสาร ใบกํากับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน ที่ทางบริษัทออกให้ หรือตามวันที่ลูกค้าลงนามรับสินค้าจากผู้ให้บริการขนส่งสินค้า

5. การรับประกันสินค้าเกิดจากความผิดพลาดจากการผลิตขอสงวนสิทธิ์รับประกันในกรณีสินค้ามีสภาพ Cosmetics (มีร่องรอยบางส่วนจากกระบวนการผลิต) ตามเงื่อนไขที่ กําหนด ในกรณีนี้ ไม่สามารถขอรับคืนสินค้าได้ หรือเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ได้ สามารถตรวจสอบเงื่อนไขได้ที่ http://www.apple.com/legal/warranty/

6. การรับประกันสินค้านี้ จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคําแนะนําในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหาย ทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล แตก, หัก, ร้าว, บิ่น หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกนํ้าหรือนํ้าเข้าเครื่อง ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุ ใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทําเครื่องหล่น หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลง แก้ไข, ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดําเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานของผู้ ให้บริการ และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ

7. ศูนย์บริการหลังการขายของ Apple หรือ Apple Authorized Service Provider (AASP) ได้แก่ iCare, iService เป็นต้น สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://locate.apple.com/th/th/